13 thương hiệu ô tô, mô tô, du thuyền tham gia VIMS 2017

Thứ Hai, 23/10/2017 12:49  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Không chỉ quy tụ những mẫu xe ô tô và mô tô, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2017 còn có sự tham gia của thương hiệu du thuyền Flyer.

Theo Ban Tổ chức, ngoài 9 thương hiệu ô tô Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, Volvo, DFM, SsangYong quen thuộc thì triển lãm năm nay có sự tham gia của 3 thương hiệu mô tô nhập khẩu gồm Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và đặc biệt là thương hiệu du thuyền Flyer.

Các mẫu xe điểm nhấn trong triển lãm VIMS lần này gồm: Audi TT, Audi Q3; Volkswagen Passat BlueMotion 2017; Volkswagen Beetle Dune 2017; The New Volvo XC60; Subaru XV 2.0is; SsangYong G4 Rexton;...

Đặc biệt, triển lãm năm nay ngoài các thương hiệu xe hơi và mô tô nhập khẩu, còn có sự tham gia của những chiếc du thuyền hạng sang - Flyer 7.7; hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị tại triển lãm.

Bên cạnh đó, tại khu vực ngoài trời sẽ diễn ra các màn trình diễn ô tô mạo hiểm do tay lái Russ Swift thực hiện cùng chiếc xe Subaru; hay hoạt động 'The Art of Performance' do Jaguar& Land Rover tổ chức . Khách tham quan còn được trải nghịệm lái thử xe và tư vấn những mẫu xe tâm điểm của từng thương hiệu.

Triển lãm VIMS 2017 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 25-10 đến 27-10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM). Theo Ban tổ chức, trong các ngày triển lãm dự kiến sẽ thu hút 125.000 lượt khách tham quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang