Mercedes-Benz GLS và C-Class Coupé sắp được ra mắt trong triển lãm Fascination 2016

Thứ Tư, 29/06/2016 14:17  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Hai mẫu xe mới sẽ được MBV (Mercedes-Benz) ra mắt trong Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination. Triển lãm đem đến bộ sưu tập 14 mẫu SUV từ GLA đến GLS và một số mẫu G-Class.

Tiêu điểm của sự kiện là mẫu GLS với 4 phiên bản khác nhau; trong đó 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu năng cao. GLS được trang bị những công nghệ hàng đầu của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” như hộp số 9G-TRONIC, hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm (CPA Plus), cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5-6 chế độ vận hành.

GLS hứa hẹn sẽ là sựa lựa chọn hợp lý trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn

Không gian nội thất rộng rãi - tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ và mức giá bán từ 3,899 tỷ đồng. GLS hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn.

Mercedes-Benz C300 Coupe về Việt Nam có giá 2,7 tỷ đồng
 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, MBV còn mang đến C-Class Coupé - mẫu xe biểu tượng mới về thiết kế và công nghệ ô tô. Với thiết kế gợi cảm, không gian nội thất tinh xảo tích hợp nhiều sản phẩm công nghệ, động cơ hiệu suất cao và khả năng vận hành đậm chất thể thao. C-Class Coupé có thể xem là chuẩn mực mới dòng xe Coupé hiện đại.

C-Class Coupé

Phiên bản C300 Coupé, với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity, mũi xe dài cùng đường viền dập nổi buông dần ra phần đuôi, cửa không viền thể hiện rõ nét chất thể thao, hệ thống treo hạ thấp 15mm, đi kèm bộ mâm 19 inch. C 300 Coupé được trang bị nhiều công nghệ mới như hệ thống đèn trước công nghệ Full-LED thông minh, hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, Camera 360 độ, Màn hình trung tâm 8,4 inch, Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành,…

G-Class

Ngoài ra, khách hàng mua xe tại sự kiện có thể nhận được cơ hội trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở S Schöckl (thành phố Graz, Áo - quê hương của G-Class) trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. BTC sẽ bốc thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc. 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ ngày 15-6 đến 31-8 cũng sẽ được MBV trao tặng chuyến trải nghiệm đầy thú vị này. Đồng thời, Mercedes-Benz Fascination “SUVenture 2016” cũng là thời điểm tốt nhất để khách hàng mua những sản phẩm mới trước đợt tăng giá mạnh từ ngày 1-7-2016.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination, với chủ đề “SUVenture”

Triển lãm “Mercedes-Benz Fascination” lần thứ 6, với chủ đề “SUVenture”, đem đến cho khách hàng những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới. Lần đầu tiên, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ được ngắm bộ sưu tập các mẫu xe từ GLA đến GLS gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị 60 tỷ đồng; trong đó, mẫu G-Class phiên bản huyền thoại đặc biệt sẽ làm mãn nhãn những tín đồ đam mê xe địa hình.

Với 30 sản phẩm Mercedes-Benz trong đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng của sự kiện “SUVenture”, có tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 lần triển lãm Fascination. Triển lãm “Mercedes-Benz Fascination” sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 15 - 19/6 tạiTrung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (TP.Hà Nội).

Bình luận (0)

Lên đầu trang