Nissan Việt Nam phản hồi việc Navara bị gãy khung

Chủ Nhật, 12/02/2017 12:07  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sự việc hàng loạt xe bán tải (pick up) Nissan Navara bất ngờ gãy khung tại Anh đã thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tại Anh và Tây Ban Nha, các phiên bản Nissan Nava ra và Pathfinder gặp hiện tượng hoen gỉ làm gãy khung ở thế hệ trước, có kí hiệu D40. Nissan thế hệ thứ hai tại Việt Nam cũng có mã tương tự được nhập nguyên chiếc từ cuối năm 2010.

Ngoài ra, tại Anh, các mẫu Nissan Navara D40 được sản xuất từ năm 2005 đến 2008 tại Tây Ban Nha cũng xảy ra tình trạng gãy khung gầm. Đối với các phiên bản của Navara có ký hiệu D23 tại Anh chưa ghi nhận xảy ra hiện tượng trên và hiện có khoảng 35.000 chiếc Nissan Navara đang được sử dụng.

Chiếc Nissan Navara bị gãy khung - Ảnh: facebook

Theo Nissan Việt Nam, Navara được hãng xe Nhật Bản nhập khẩu chính thức không liên quan đến sự cố này bởi khung gầm sử dụng tại thị trường Anh, Tây Ban Nha và Việt Nam không cùng nguồn gốc. Cụ thể, Nissan Navara tại thị trường Anh được sản xuất tại Tây Ban Nha và Navara thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan.

Nissan Navara NP300 - thế hệ thứ 3, ký hiệu D23

Nissan Navara ký hiệu D40 (thế hệ thứ hai của mẫu bán tải) được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan vào Việt Nam từ tháng 11/2010. Đến tháng 3/2015, chuyển sang thế hệ thứ 3 với ký hiệu D23 và tên gọi đổi mới là Navara NP300, được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ngoài ra, Nissan Việt Nam cũng khuyến khích người tiêu dùng nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ theo hướng dẫn sử dụng của hãng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang