“1st Saigon Free Chapter” hướng về miền Trung thân thương

Thứ Hai, 02/01/2017 16:57  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Ngoài niềm yêu thích mô tô phân khối thương hiệu Harley Davidson, Câu lạc Bộ “1st Saigon Free Chapter” còn gắn kết các thành viên với nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung thân thương.

Anh Hiếu (thành viên câu lạc bộ) đóng góp 100 triệu cho quỹ từ thiện - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter

Các thành viên tham gia câu lạc bộ “1st Saigon Free Chapter” không chỉ có chung niềm đam mê về những mẫu xe của thương hiệu Harley Davidson, mà còn bởi sự đoàn kết, chia sẻ những khó khăn của bà con miền Trung sau thiên tai.

Báo CATP cùng CLB 1st Saigon Free Chapter trao quà từ thiện cho người nghèo
 

Trong sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ những người chơi Harley Davidson - “1st Saigon Free Chapter”, chủ đề “Kết nối đam mê” diễn ra tại TP.HCM; các thành viên và khách mời đã tham gia đấu giá, quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai số tiền hơn 151 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao trực tiếp đến các địa phương khó khăn.

Bên cạnh đó, các thành viên của “1st Saigon Free Chapter” và khách mời còn được chiêm ngưỡng những mà màn biểu diễn Drift, Stunt và nhiều hoạt động độc đáo, ấn tượng; đã mang đến một buổi tiệc giao lưu đậm chất nghĩa tình, qua đó thổi nên ngọn lửa nhiệt huyết đam mê đối với người đam mê xe mô tô phân khối lớn.

“1st Saigon Free Chapter” là câu lạc bộ những người sở hữu xe Harley Davidson tự do và hoạt động độc lập với các doanh nghiệp kinh doanh mô tô phân khối lớn cũng như đại lý bán xe. Câu lạc bộ là sân chơi cho các anh em chơi mô tô phân khối lớn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm trong các hành trình hay về công nghệ độc đáo của những mẫu mô tô duy nhất được ra đời đầu thế kỷ 20 tại Mỹ.

“1st Saigon Free Chapter” tiền thân là Saigon HOG ra đời từ năm 2008, câu lạc bộ đã đem đến nhiều công trình xã hội như xây nhà tình thương, xây cầu, nhà tình nghĩa, trường học, phòng máy tính,… cho những nơi khó khăn trên cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang