INFINITI Việt Nam với nhiều ưu đãi trong đợt mua sắm cuối năm

Thứ Ba, 27/12/2016 00:32  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Bảo dưỡng 5 năm miễn phí, 2 năm bảo hiểm thân xe miễn phí và 5 năm bảo hành bình điện miễn phí,… là những ưu đãi mà IFINITI Việt Nam mang đến trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm.

Tại Việt Nam, INFINITI đã đặt showroom tại 3 thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM) đã giúp thương hiệu ô tô hạng sang Nissan tới gần với người tiêu dùng trên cả nước; mở ra nhiều sự lựa chọn cho khác hàng trong phân khúc crossover cao cấp. INFINITI cam kết sẽ đem chất lượng phục vụ tốt nhất đến chủ sở hữu xe với những dịch vụ riêng biệt, phù hợp nhu cầu của từng xe.

Infiniti QX60: Dung hòa yếu tố êm ái và chất thể thao
 

Các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ của hãng luôn nhiệt huyết với mong muốn đem lại trải nghiệm tương xứng thông qua những chuyên gia tư vấn, chăm sóc chiếc “xế cưng”.

Hướng đến trải nghiệm đầy nhiệt huyết, thú vị và thõa mãn mỗi giai đoạn sở hữu – INFINITI Total Ownership Experience. The Ownership Programme được thiết kế để người tiêu dùng sở hữu xe INFINITI trở nên dễ dàng hơn.

Với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm cho các chủ sở hữu, INFINITI đã áp dụng chương trình khuyến mãi mùa cuối năm, ưu đãi 5 năm bảo dưỡng miễn phí, 2 năm bảo hiểm thân xe và 5 năm bảo hành bình điện miễn phí. Chương trình sẽ áp dụng cho khách hàng đặt xe từ ngày 18-12-2016 đến ngày 31-01-2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang