Hàng ngàn ‘biker’ cả nước chúc mừng sinh nhật Saigon Free Chapter

Thứ Hai, 26/12/2016 00:02  | CAO

|

(CAO) Tại lần sinh nhật thứ 3 của Câu lạc bộ những người sở hữu Harley Davidson, hàng ngàn “biker” cả nước cùng hàng trăm mẫu xe độc đáo đã đến tham dự.

Các thành viên của “1st Saigon Free Chapter” - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Hơn 1000 'biker' trên cả nước và quốc tế đã quy tụ trong buổi offline quy mô lớn tại Khu đô thị Sala (Q.2, TP.HCM) chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ Những người sở hữu Harley Davidson tại TP.HCM – “1st Saigon Free Chapter”.

Hàng ngàn biker đến chúc mừng sinh nhật của Câu lạc bộ Những người sở hữu Harley Davidson tại TP.HCM – “1st Saigon Free Chapter” - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Với chủ đề của sự kiện, “Kết nối đam mê” các biker tham dự không phân biệt dòng xe, loại xe, hội – nhóm, thay vào đó là tính kết nối bằng hữu và những người có chung niềm đam mê xe cộ. Những mẫu Harley Davidson, mô tô độc lạ, siêu xe hơi, xe cổ đã đi diễu hành trên các tuyến đường phố Sài Gòn.

Các "siêu mẫu" Harley Davidson chụp ảnh lưu niệm tại Bưu điện TP.HCM - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”
Những chiếc mô tô độc lạ tại buổi sinh nhật của “1st Saigon Free Chapter” - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Bên cạnh đó là các màn biểu diễn Stunt và Drift xe do các thành viên của Saigon Free Chapter thực hiện và đại tiệc ẩm thực Á-Âu. Hàng trăm xe cổ, siêu xe độc đáo của các Câu lạc bộ Mô tô, Ô tô và những nhà sưu tập danh tiếng trưng bày trong buổi offline.

Những màn stunt điêu luyện của stunter hàng đầu Việt Nam - Việt Tuấn GC - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Không chỉ kết nối anh em bạn hữu mà còn là san sẻ, động viên với những khó khăn của đồng bào với chủ đề “hướng về Miền Trung”, tại buổi tiệc sinh nhật đã diễn ra chương trình đấu giá và quyên góp từ thiện thu được 151 triệu đồng .

Các thành viên “1st Saigon Free Chapter” chụp ảnh lưu niệm trong ngày sinh nhật - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Du nhập vào Việt Nam trong một thời gian dài, tiếng nổ đặc trưng, động cơ máy V, các chi tiết mạ chrome,… đã cuốn hút nhiều người đam mê mô tô phân khối lớn Harley Davidson. Tại TP.HCM, những người chơi bắt đầu thành lập nhóm Saigon HOG.

Thành viên “1st Saigon Free Chapter” diễu hành tại các tuyến đường - Ảnh: “1st Saigon Free Chapter”

Trải qua 5 năm, các hoạt động xã hội bổ ích, phong phú, ấn tượng,… câu lạc bộ “1st. Saigon Free Chapter” được thành lập từ năm 2008 tại TP.HCM (tiền thân là Saigon HOG) và là tổ chức đầu tiên tại Châu Á, hiện tại đã quy tụ gần 70 thành viên tham gia.

“1st Saigon Free Chapter” là gì?

Tập hợp những người sở hữu dòng xe Harley Davidson tại thành phố Hồ Chí Minh, là thành viên chính thức của tổ chức H.O.G toàn cầu.

Những người từ mọi ngành nghề trong xã hội: doanh nhân, bác sĩ, kiến trúc sư, luật sư, cảnh sát, quân đội, công chức, thầy giáo… nhưng có điểm chung ở niềm đam mê xe môtô phân khối lớn.

Những “Biker”/HOGer tự do – không lệ thuộc vào sự hỗ trợ tài chính của đại lý bán Harley-Davidson tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang