[VIMS 2017]

SsangYong khuấy động thị trường ô tô Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ Hai, 30/10/2017 06:14  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Actyon Sport, Tivoli, Stavic, G4 Rexton 2018 là những mẫu SUV cao cấp mà SsangYong đưa đến triển lãm VIMS 2017. Với lợi thế là xe nhập khẩu nguyên chiếc, SsangYong đã trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV đến từ 'xứ sở kim chi'.

Tại thị trường Việt Nam, SsangYong đã từng làm người tiêu dùng 'nghiêng ngả' với mẫu Musso. Phương châm của hãng xe đến từ 'xứ sở kim chi' là Creating Different - sáng tạo khác biệt để khẳng định vị thế thương hiệu tiên phong SUV hàng đầu Hàn Quốc.

Đến với Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2017, hãng ô tô phân khúc SUV đến từ Hàn Quốc - SsangYong đã trình làng những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn mới gồm: Actyon Sport, Tivoli, Stavic. Đặc biệt, hãng đã đưa đến VIMS 2017 dòng SUV cao cấp - G4 Rexton 2018.

Tivoli - chiếc SUV đô thị hạng B

Tivoli - chiếc SUV đô thị hạng B, nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy trong top 10 của thị trường Hàn Quốc. Xe được trang bị động cơ dung tích 1.6L với công suất 128 mã lực, có thể vận hành 3 chế độ E, S, P. Tivoli sử dụng hộp số tự động 6 cấp AISIN, hệ thống trợ lực với 3 chế độ Normal, Comfort và Sport.

Tivoli được trang bị hệ thống khung gầm là thép chịu lực cao (71,4%) và hệ thống an toàn gồm 6 túi khí, ABS, EBD, ESP, BA, ARP,... Bên cạnh đó là hệ thống giải trí hệ điều hành Android, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập,...

Chiếc bán tải - Actyon Sport

Actyon Sport - mẫu xe bán tải, sử dụng động cơ Diesel dung tích 2.0L, công suất 155 mã lực; đi kèm hộp số tự động 5 cấp - E.Tronic. Actyon Sport sử dụng khung thép 3 lớp, giúp tối ưu hoá khả năng bảo vệ trong nhiều điều khiện địa hình. Xe được trang bị các tính năng an toàn như ESP, túi khí, khởi động lên dốc, cảnh báo giật lùi,..

New Stavic - chiếc xe có khả năng linh động thay đổi số lượng ghế ngồi từ 7 đến 9 chỗ

New Stavic - chiếc xe có khả năng linh động thay đổi số lượng ghế ngồi từ 7 đến 9 chỗ nhưng vẫn đảm bảo khoang hành lý rộng rãi. Xe được trang bị động cơ Diesel công nghệ tiên tiến, dung tích 2.0L với công suất 155 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp - E.Tronic của Mercedes-Benz hoặc số sàn 6 cấp.

Tiện nghị trên New Stavic gồm camera lùi, hệ thống điều hoà riêng biệt tại mỗi ghế, không nội thất rộng rãi, hệ thống giải trí kết nối đa phương tiện, 6 túi khí, ABS, EBD, ESP, BA, ARP, …

G4 Rexton 2018 - chiếc SUV thể hiện đường nét mạnh mẽ, thể thao và đậm cá tính

G4 Rexton 2018 - mẫu xe huyền thoại Rexton vừa được ra mắt vào giữa năm 2017, tại Hàn Quốc. Với thiết kế mới, chiếc SUV thể hiện đường nét mạnh mẽ, thể thao và đậm cá tính. Khung gầm của Rexton thế hệ thứ 4 là khung gầm Quad - một dạng của 'body on Frame', với thép chịu lực cao (81,7%).

Rexton 2018 sử dụng động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0L công suất 225 mã lực

Rexton 2018 sử dụng động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0L công suất 225 mã lực, đi kèm hộp số 6 cấp - AISIN. Điểm đặc biệt của Rexton vượt trội các mẫu SUV đang được phân phối tại Việt Nam là cụm động cơ tăng áp.

Tiện nghi Rexton với nội thất rộng rãi, sang trọng nhất trong phân khúc, cửa xe tự động mở trong 3 giây, camera 3D 360 độ, 9 túi khí, ABS, cửa sổ trời, EBD, ESP, BA, ARP, …

Trong lần trở lại này, SsangYong và Daehan Motor (nhà phân phối tại Việt Nam) đã mang đến những ưu đãi khủng cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 25-10 đến 25-11, chương trình giảm giá sẽ áp dụng cho 30 chiếc Tivoli & XLV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang