Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Giấc mơ biển thành hiện thực

Thứ Ba, 08/12/2015 16:51  | P.V

|

Với mức giá hợp lý lại thỏa mãn tất cả nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều gia đình trung lưu, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ được chủ đầu tư Sun Group ra mắt vào ngày 13/12/2015 đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Phong cách nghỉ dưỡng mới

Nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình.

Trong không gian đầy chất thơ của sự hòa quyện giữa tự nhiên và lòng người, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế mở, đón trọn những tầm nhìn hướng biển.

Toàn cảnh Premier Residences.

Dấu ấn văn hóa bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn ngữ kiến trúc của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đậm hơi thở của làng chài. Được thiết kế bởi công ty SALA danh tiếng toàn cầu, các căn hộ nghỉ dưỡng mang lại sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ nổi bật.

Hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng tinh tế bên những vườn hoa đua sắc biến không gian nơi đây như thiên đường nơi hạ giới. Không chỉ có tự nhiên với núi và biển xanh ngút ngàn mà nơi đây còn có 5 khu vườn mang nhiều phong cách khác nhau dễ khiến cho bất cứ trái tim ai cũng có thể rung lên tình yêu thiên nhiên vốn bị che lấp bởi những lo toan bộn bề thường nhật.

Bãi Khem, Phú Quốc

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu thiết kế linh hoạt. Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30m2 đến 288m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem, sẽ chạm vào cảm xúc của những trái tim rắn rỏi nhất.

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện…

Spa-premier-residences.
Bể bơi tràn bờ Premier Residences.

Cơ hội sở hữu trong tầm tay

Cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hoàn toàn trong tầm tay của nhiều nhà đầu tư bởi mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group còn cam kết lợi nhuận vượt trội với mức tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/ một năm ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Nội thất Premier Residences - Ảnh:

Ưu thế vượt trội khác của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được quản lý bởi những thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, đơn vị quản lý đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời đem lại sự an tâm cho về khả năng sinh lời cho các chủ nhân.

Đặc biệt, ngay tại thời điểm ký Hợp đồng, chủ sở hữu được tặng 01 bộ Phiếu quà tặng “Trải nghiệm Dấu ấn Việt Nam” bao gồm các dịch vụ miễn phí: 05 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park và cáp treo Fansipan. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng đặc biệt của Sun Group với cơ hội giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.

Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự tiếp nối khát vọng ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của Tập đoàn Sun Group. Mang tâm huyết tạo dựng những sản phẩm bất động sản đỉnh cao với dấu ấn vượt thời gian, Tập đoàn Sun Group cũng cam kết đem lại cơ hội đầu tư vững bền để bảo toàn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian cho những bạn đồng hành.

Thông tin về Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuoc/

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang