Khu dân cư nhà phố - biệt thự Vạn Xuân chính thức mở bán

Thứ Tư, 02/12/2015 11:42  | P.V

|

(CAO) Vào ngày 29/11/2015 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Vạn Xuân đã chính thức công bố mở bán cùng lúc 2 dự án Vạn Xuân Bắc Sài Gòn phường Thạnh Lộc, quận 12 và Vạn Xuân An Lộc đường Nguyễn Oanh quận Gò Vấp.

Hai dự án nằm trong khu vực đang phát triển mạnh, kết nối giao thông thuận lợi qua trục đường Nguyễn Oanh- Hà Huy Giáp đây là tuyến đường quan trong kết nối khu vực phía Bắc-Tây Bắc TpHCM với Lái Thiêu, Bình Dương, là trạm trung chuyển kết nối giao thông đi các tỉnh miền đông, miền tây và TPHCM.

Dự Án thuộc khu dân cư hiện hữu đông đúc, nằm cạnh các trường học cấp 1,2,3 và trường cao đẳng điện lực TP, gần TTTM Lotte, siêu thị Big C, chợ, Bệnh viện, TTHC quận 12, cách sân bay chỉ 15 phút. Hầu hết tất cả các tiện ích cho nhu cầu cuộc sống đều nằm trong bán kính trên dưới 2km đây là một lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.

Với có qui mô gồm 33 căn nhà phố và Vạn Xuân Bắc Sài Gòn được xây dựng gồm 19 căn nhà phố 4 căn biệt thự, cả hai dự án đều được thiết kế và đầu tư đồng bộ khép kín với các tiên ích nội khu như hồ bơi, công viên, bảo vệ an ninh 24/24. Hầu hết các căn nhà phố biệt thự đều được xây dựng 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng, sân trước, sân sau và giếng trời. Hai dự án được thiết kế hợp lý theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.  

Phối cảnh dự án 

Hiện tại 2 dự án đang hoàn thiện phần thô nên quý khách hàng có thể yên tâm về tiến độ xây dựng, bàn giao nhà dự kiến vào quí 1 năm 2016. Với giá bán chỉ từ 1,78 tỷ đồng căn, diện tích sử dụng từ 150m2 - 420m2, phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ công trình, chỉ 70% là đã có nhà ở ngay. Ngân hàng hỗ trợ thanh toán đến 60% trong vòng 15 năm. 

Công ty địa ốc Vạn Xuân luôn chú trọng đầu tư các vật liệu xây dựng thuộc loại tốt và có thương hiệu nổi tiếng như: sắt thép Việt Nhật, dây điện Cadivi, xi măng Sao Mai-Hà Tiên, thiết bị vệ sinh Inax…kèm theo đầy đủ nội thất như tủ kệ bếp được làm từ gỗ tự nhiên, máy năng lượng mặt trời, máy lạnh, bộ bàn ăn… 

Lễ tri ân khách hàng và mở bán dự án.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh công ty CP địa ốc Vạn Xuân:

Hotline: 0918 118 777 – 0965 656587 hoặc

Truy cập: www.diaocvanxuan.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang