Thanh tra Chính phủ làm việc, đề xuất hướng xử lý 'biệt phủ' đại gia vàng

Thứ Ba, 24/11/2015 18:45  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 24-11, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, trong khuôn khổ chuyến công tác của Đoàn công tác Thanh tra Chính phủ tại Đà Nẵng lần này, có việc kiểm tra, làm việc liên quan đến biệt phủ được xây dựng trái phép trên núi Hải Vân.

Theo UBND quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng), Đoàn Thanh tra có lịch làm việc với thành phố chứ chưa có thông báo cụ thể với UBND quận về việc thanh tra làm việc liên quan đến khu du lịch sinh thái của ông Ngô Văn Quang trên núi Hải Vân.

Biệt phủ của đại gia vàng đang được Thanh tra Chính phủ làm việc, đề xuất hướng xử lý

“Việc Đoàn kiểm tra của Cục Quản lý đất đai của Bộ Tài nguyên Môi trường đến nay, quận chưa nhận được thông báo gì nên chưa biết như thế nào. Nhưng theo tôi nghĩ chắc là đợt kiểm tra vừa rồi của Cục Quản lý đất đai là để cung cấp số liệu và một số việc liên quan đến công tác thanh tra lần này”.

Được biết, thời gian qua, phía ông Ngô Văn Quang và người dân ở phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu) có làm đơn cứu xét tới Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành nguyện vọng xin được giữ lại biệt phủ có trị giá trên 100 tỷ đồng của ông Ngô Văn Quang để phục vụ lợi ích cho cộng đồng. 

Văn phòng Chính phủ có ra thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao cho Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo Thanh tra Chính phủ vào cuộc xem xét, đánh giá, đề xuất hướng giải quyết “nguyện vọng chính đáng” của ông Quang cũng như người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang