Dat Xanh Expo 2015 dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà

Chủ Nhật, 01/11/2015 00:19  | P.V

|

Nhiều khách hàng, nhiều nhà đầu tư nhận được voucher trị giá 35 triệu đồng, iPhone 6S và các gói tín dụng ưu đãi từ Vietinbank, BIDV, VietABank khi đến với Dat Xanh Expo 2015.

Ngày 24 – 25/10/2015 vừa qua, Đất Xanh (MCK: DXG) đã tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và đầu tư vàng”, công bố 20 dự án mới được Đất Xanh đầu tư và phát triển.

Theo đó, Dat Xanh Expo 2015 đã thu hút hơn 3.000 khách hàng, 300 nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu 20 dự án mới. Nhiều khách hàng, nhà đầu tư được hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ Đất Xanh khi được nhận voucher trị giá 35 triệu đồng, trúng 02 iPhone 6S và tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng uy tín Vietinbank, BIDV, VietABank … với các gói tín dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Toàn cảnh Hội thảo Đối thoại cùng nhà đầu tư do công ty Đất Xanh tổ chức

Thị trường bất động sản 2015 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Đặc biệt, đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã kết thúc thành công sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và các nước thành viên nói chung. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư bất động sản. Khách hàng nên đầu tư ngay từ lúc chủ đầu tư mới công bố dự án sẽ có nhiều cơ hội hơn. Bởi lẽ, trong các đợt mở bán đầu tiên, mức giá đưa ra thường sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, giá bất động sản sẽ tăng dần theo tiến độ dự án và dễ chọn được vị trí ưng ý.

Hầu hết các dự án tại Dat Xanh Expo 2015 nằm ở những vị trí đắc địa, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với nhiều tiện ích nhằm đem lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Trong đó có thể kể đến các dự án như: Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside (Thủ Đức), Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7), Khu căn hộ thương mại cao cấp Greeny Riverview (Quận 7), Khu căn hộ thương mại Auris City (Quận 8), Khu căn hộ thương mại Cara Riverview (Quận 8), Khu căn hộ thương mại cao cấp Square Plaza (Quận 8)… Ngoài ra, Đất Xanh trình làng dự án khu du lịch biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World (Phú Quốc), Khu du lịch khách sạn – biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hoi An Luxury Village (Hội An)… và nhiều dự án tiêu biểu khác tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương.

Một trong các dự án của chủ đầu tư Đất Xanh tại triển lãm DAT XANH EXPO 2015

Bên cạnh đó, để nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt, Đất Xanh đã tổ chức hội thảo “Đối thoại cùng nhà đầu tư” tại Dat Xanh Expo 2015. Các diễn giả đến từ Hiệp hội bất động sản TP.HCM, CBRE, HSC chia sẻ về triển vọng kinh tế vĩ mô 2016 và xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay giúp nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về thị trường và cam kết tài trợ tín dụng của ngân hàng Vietinbank khi tham gia vào 20 dự án của Đất Xanh.

Dat Xanh Expo 2015 là một trong những sự kiện góp phần đưa Đất Xanh từng bước hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản tại Việt Nam. Từng bước hoàn chỉnh mô hình hoạt động kép kín, kiểm soát từ đầu vào đến sản phẩm cuối cùng, phát triển công nghệ, tăng quỹ đất sạch. Bên cạnh phân khúc trung bình khá, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang sẽ là một định hướng mở rộng trong kế hoạch đầu tư của Đất Xanh.

Các khách hàng, nhà đầu tư tìm hiểu cơ hội đầu tư vào các dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư

Trong định hướng chiến lược đến năm 2020, Đất Xanh bán ra khoảng 15.000 sản phẩm mỗi năm, chiếm 30% thị phần giao dịch toàn thị trường và sẽ M&A khoảng 6 dự án và tích lũy 1.000 ha đất sạch tính đến năm 2020 để phục vụ cho chiến lược phát triển của mình.

Sự kiện Dat Xanh Expo 2015 trở thành dấu ấn cho 12 năm thành lập và phát triển không ngừng với chiến lược khép kín: “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang