Những biệt thự cao cấp nhất khu Nam Sài Gòn chỉ để... thả chó, nuôi gà

Chủ Nhật, 25/10/2015 08:12  | Thể Trịnh

|

(CAO) Những dự án căn hộ và biệt thư cao cấp nhất, lừng lẫy nhất Nam Sài Gòn một thời nằm trên Đại lộ hiện đại Nguyễn Văn Linh (P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) hiện nay cây cỏ mọc um tùm, có nơi được tận dụng để nuôi gà…

Dọc bên tuyến đường Nguyễn Văn Linh từ trung tâm hành chính qua gầm cầu khoảng 100m (thuộc địa phận P.Tân Phú, Q.7), chúng tôi ghi nhận có hàng chục căn hộ cao cấp bị chủ đầu tư khóa trái, bỏ hoang đã lâu ngày, rêu phủ xanh kín tường.

Phía trước cổng dự án mang tên Southern Palace là hàng chục vỏ chai bia sành hiệu Heniken còn nằm ngổn ngang, hàng cây xanh che phủ kín tường vào, bên trong không có một bóng người.

Thậm chí một số căn hộ kề bên được người dân tận dụng làm nơi thả chó, nuôi gà…

Được biết dự án Southern Palace được khởi công vào năm 2009, Southern Palace với 132 biệt thự một tầng trên không và 68 biệt thự hai tầng trên không, diện tích từ 150-250m2, được thiết kế bởi hội Kiến trức sư của tập đoàn Meinhartdt với nhiều nhà kiến trúc sư nổi tiếng của Pháp và Thụy Sĩ.

Hiện tại, các căn hộ và biệt thự gần khu vực này đang bị bỏ hoang, xuống cấp một cách hoang phí giữa trung tâm Q,7, TPHCM.

Một số hình ảnh:

Phía trước cổng dự án Southern Palace dày đặc cây cỏ, vỏ chai…
Những căn biệt biệt thự cao cấp một thời giờ khóa trái cửa bỏ hoang
Tường rào được dựng tạm bên hông dự án
Một số căn hộ bị phá, tận dụng làm nơi thả chó nuôi gà…
Khu biệt thự um tùm cỏ bao quanh
Phối cảnh khu biệt thự hoàng gia Nam Sài Gòn

Bình luận (0)

Lên đầu trang