MB và Vietjet Air ký hợp đồng tín dụng tài trợ mua máy bay A320

Thứ Tư, 08/06/2016 10:38  | P.V

|

(CAO) Ngày 2-6-2016, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Hãng hàng không Vietjet (VJA) chính thức ký hợp đồng tín dụng dài hạn giá trị tối đa 35,5 triệu USD nhằm tài trợ mua mới máy bay Airbus A320.

MB là ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp tín dụng dài hạn cho việc sở hữu máy bay của Vietjet. Dự kiến, máy bay được đưa về khai thác tại Việt Nam trong thời gian tới với số hiệu VJ-A675. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Hợp đồng thỏa thuận hợp tác nguyên tắc giữa MB và Vietjet được ký kết hồi tháng 12-2015.

Phát biểu tại buổi ký kết, bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT Vietjet Air cho biết: “Chúng tôi hân hạnh ký kết với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), là ngân hàng nội địa đầu tiên tài trợ cho Vietjet sở hữu máy bay. Đây là một tín hiệu vui cho thi trường tài chính- ngân hàng Việt Nam, khi các ngân hàng đủ tầm và lực tham gia vào các hoạt động tài trợ tín dụng mang tính quốc tế hoá cao.

Thiếu tướng, TS. Lê Công – Tổng Giám đốc MB  và bà nguyễn Thị Phương Thảo ký hợp đồng hợp tác tín dụng 

Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều hơn nữa các giá trị lợi ích cho khách hàng của hai bên, đóng góp phát triển thị trường hàng không và phục vụ nhu cầu dịch vụ của người dân”.

Thiếu tướng, TS. Lê Công – Tổng Giám đốc MB chia sẻ: “Trong chiến lược kinh doanh của mình, MB xác định vai trò đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Thông qua việc hợp tác với Vietjet mua mới một trong những dòng máy bay dân dụng hiện đại hiện nay, chúng tôi tin tưởng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển trong lĩnh vực hàng không Việt Nam, nâng cao lựa chọn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng không hiện đại cho khách hàng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang