Báo Công an TP.HCM chúc mừng công ty Phượng Hoàng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Sáu, 13/10/2017 13:46  | Quốc Huy

|

(CAO) Sáng 13-10 tại trụ sở Công ty du lịch Quốc tế Phượng Hoàng-Bắc Ninh. Đại diện báo công an TP Hồ Chí Minh đã có lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Đúng ngày này cách đây 72 năm- Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết một bức thư gửi cho giới Công thương Việt nam. Bức thư có đoạn viết: “…Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.

Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…”

Để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, động viên các tầng lớp xã hội trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngày 20-9-2004 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải lúc bấy giờ đã ký quyết định số 990/QĐ-TTg về ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13-10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”.

Đại diện báo công an Tp Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng Công ty

Từ đó đến nay Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội nước Cộng hòa Xã Hội chủ Nghĩa Việt Nam luôn coi trọng ngày kỉ niệm này. Vì vậy các tầng lớp Doanh nhân Việt Nam luôn coi đó là niềm tự hào, Vinh dự để phấn đấu hết sức mình cùng chung tay góp sức cho sự phát triển nền kinh tế chung của đất nước.

Công ty Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng cũng là một doanh nghiệp đi lên từ sự năng động và trí tuệ của mình. Trong những năm qua Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty ông Nguyễn Mạnh Hùng cùng Hội đồng các thành viên luôn nỗ lực phấn đấu hết sức mình để làm ra của cải vật chất góp phần vào thắng lợi chung của nền kinh tế thị trường tại tỉnh Bắc Ninh nói riêng và đất nước nói chung.

Hàng năm Công ty luôn sát cánh với báo Công an TP Hồ Chí Minh làm rất tốt công tác xã hội từ thiện. Công ty đã trích hàng chục tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình thương, tình nghĩa, giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền của Tổ quốc thoát nghèo.

Nhiều gia đình chính sách, cán bộ Công an hưu trí khó khăn cũng được quan tâm giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Góp phần không nhỏ trong việc tăng trưởng ngân sách tỉnh Bắc Ninh, ổn định tình hình an ninh trật tự, chính trị xã hội, văn hóa tư tưởng trên cả nước.

Nhân dịp này Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy Ban biên tập Báo công an TP Hồ Chí Minh đã đến chúc mừng Công ty nhân ngày Lễ Doanh nhân Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng trao đổi bên lề với các đại biểu

Bình luận (0)

Lên đầu trang