Acecook Việt Nam khởi công tòa nhà văn phòng 12 triệu USD

Thứ Sáu, 29/09/2017 19:53  | PV

|

(CAO) Sáng 29-9-2017, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng mới, tại lô II-2, đường CN8, KCN Tân Bình (Q.Tân Phú, TP.HCM).

Công trình xây dựng nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ, công nhân viên, đáp ứng sự phát triển của Acecook trong tương lai.

Ông Kajiwara Junichi phát biểu tại lễ khởi công

Tòa nhà văn phòng mới của Acecook Việt Nam gồm 6 tầng với diện tích xây dựng 4.000m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD. Trong đó một tầng sẽ dùng làm phòng Đảm bảo chất lượng, với các trang thiết bị thí nghiệm và hệ thống máy móc nghiên cứu hiện đại với mục đích đảm bảo ngày càng tốt hơn cho tất cả sản phẩm của công ty...

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nói: “Dự án trụ sở văn phòng mới của chúng tôi nhằm hướng đến đáp ứng mục tiêu mang lại hạnh phúc cho cán bộ, công nhân viên. Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước tiến mới cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook và thông qua đó, công ty có thể đóng góp nhiều hơn cho đất nước cũng như xã hội và người dân Việt Nam”.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ

Dự kiến, công trình sẽ thi công trong 11 tháng, đưa vào sử dụng vào tháng 9-2018. Công trình do Công ty thiết kế Plantec (Nhật Bản) và Công ty xây dựng Maeda Corporation (Tập đoàn xây dựng nổi tiếng tại Nhật Bản) thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang