Prudential tung sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu

Thứ Năm, 01/10/2015 17:07  | Thanh Huyền

|

(CAO) Trong cuộc sống, ai cũng mong được khỏe mạnh, hạnh phúc. Tuy nhiên cuộc sống lại luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro ít ai biết trước, đặc biệt là rủi ro về bệnh hiểm nghèo – một trong những nguyên nhân hàng đầu gây khó khăn tài chính cho hàng trăm ngàn gia đình ở Việt Nam mỗi năm.

Ngày nay, với những tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực y khoa, bệnh hiểm nghèo có thể được phát hiện sớm ngay từ giai đoạn đầu và có thể điều trị được. Tuy nhiên, hầu hết các giải pháp bảo hiểm trên thị trường hiện nay chỉ chi trả quyền lợi khi bệnh đã ở giai đoạn sau.

Nhằm mục đích đồng hành cùng các gia đình Việt xây dựng cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bền vững. Ngày 1-10-2015, Prudential Việt Nam chính thức đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Đại diện công ty Prudential giới thiệu quyền lợi của khách hàng khi tham gia bảo hiểm

Cụ thể, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được chi trả ngay khi bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán ở giai đoạn đầu, giúp giải tỏa gánh nặng tài chính cho khách hàng, tổng quyền lợi khách hàng được chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm.

Đặc biệt, sản phẩm có phạm vi bảo vệ lên tới 77 bệnh hiểm nghèo khác nhau sẽ giúp khách hàng an tâm nhiều hơn trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh đó khi tham gia đóng phí bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn đóng phí cho đến cuối thời hạn hợp đồng và được hưởng toàn bộ các quyền lợi bảo hiểm của hợp đồng nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo trong danh mục.

Cả hai sản phẩm này đều nhằm nhằm bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, vì vậy, nó thực sự là giải pháp mang tính ưu việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang