Tivi RUBY 5068/2 3S: TV màn hình cường lực đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư, 30/11/2016 10:17  | PV

|

Công ty TNHH Quốc Tế Triều Nhật, thương hiệu RUBY vừa giới thiệu Tivi RUBY 5068/2 3S sở hữu màn hình cường lực đầu tiên tại Việt Nam.

Tivi Led của công ty Triều Nhật sản xuất sau khi ra mắt được 1 năm đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất và lắp ráp từ các linh kiện của các đối tác lớn Nhật Bản như Toshiba, Sharp,.. dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm khi cho ra thị trường đều phải đáp ứng các yêu cầu sản xuất khắc khe nhất.

Thử độ bền của màn hình cường lực Tivi Ruby 5068/2 3S

Tivi Ruby là sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản, có kiểu dáng đẹp, thiết kế viền mỏng cùng với khung kim loại nguyên khối. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm sở hữu màn hình cường lực đầu tiên tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa màn hình cường lực và khung kim loại được gia công tỉ mỉ, làm điểm nhấn giúp tăng sự sang trọng và độ bền cao nhất cho Tivi.

Độ phân giải Full-HD hứa hẹn đen đến các bộ phim sắc nét

Sở hữu màn hình Led 50” độ phân giải Full-HD 1080p theo tỷ lệ 16:9 cùng tốc độ quét 100 Hz, hứa hẹn sẽ giúp hình ảnh trở nên rõ nét. Thử nghiệm khi xem các bộ phim có độ phân giải cao, Tivi cho thấy khả năng đáp ứng cao với các pha hành động mà không gây ra hiện tượng bóng ma, mờ nhoè. Không dừng lại ở đó, Tivi còn sử dụng công nghệ âm thanh vòm SRS Trusurround HD, chắc chắn là một trợ thủ đắc lực cho các bạn đam mê phim ảnh. Bên cạnh đó, màn hình A+ cung cấp độ sáng cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Các cổng kết nối được đặt dưới tạo thuận tiện trong việc treo tường Tivi
Tivi Ruby cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về các cổng kết nối như HDMI, AV, Audio in, VGA giúp mở rộng không gian giải trí đa phương tiện như loa ngoài, đầu Karaoke, laptop, máy chơi game. Với việc hỗ trợ toàn bộ các định dạng file phổ biến hiện nay như HD DivX, Mp3, Mp3, FLV, MKV, Jpeg,… Tivi Ruby 5068/2 3S sẽ thực sự trở thành trung tâm giải trí tại gia, phục vụ cho nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.

Công ty TNHH Quốc Tế Triều Nhật, thương hiệu RUBY cũng cung cấp cho người dủng gói bảo hành 2 năm để an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm Tivi Ruby. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo chuyên nghiệp cho phòng Karaoke cao cấp và đẳng cấp siêu sang cho phòng khách gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang