Sony giới thiệu dòng tivi đỉnh cao với hình ảnh rực rỡ hơn

Thứ Tư, 20/04/2016 22:37  | Huệ Trinh

|

(CAO) Sáng 20-4-2016, Sony Eleectronics Việt Nam chính thức giới thiệu dòng tivi đỉnh cao gồm Bravia 4K HDR, LCD Bravia® 2016 và Sony Sound Bar 2016.

Lãnh đạo Cty Sony ra mắt sản phẩm mới

Theo nhà sản xuất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thế hệ tivi có chất lượng, với công nghệ hiện đại, bừng sáng mọi hình ảnh, trọn vẹn từng màu sắc và đạt đến sự tối giản đầy sang trọng nên Sony đầu tư nghiên cứu rồi trình làng dòng sản phẩm Bravia 4K HDR, LCD Bravia®.

Trong đó, tivi Bravia 4K HDR có các dòng gồm 4K HDR X93D (55’’ và 65’’), 4K HDR X85D (55”, 65” và 75”) và 4K HDR S85D (55” và 65”). Điểm ưu việt của dòng sản phẩm này là chuẩn hình ảnh 4K HDR cho phép tối ưu khả năng trình diễn hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc nhờ vào công nghệ độc quyền của Sony X-tended Dynamic RangeTM PRO (độ tương phản), TRILUMINOSTM Display (màu sắc rực rỡ), 4K X-RealityTM PRO (độ chi tiết).

Trải nghiệm sản phẩm mới

Bên cạnh đó, tivi Bravia 4K HDR còn sở hữu công nghệ đèn nền mới Slim Backlight DriveTM của Sony, cho phép điều hướng ánh sáng thông minh chính xác đến từng khu vực hiển thị trên toàn bộ màn hình, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn thế giới hình ảnh với độ tương phản vượt bậc và chất lượng hình ảnh đỉnh cao trong thiết kế cực mỏng, hòa quyện cùng không gian sống.

Với công nghệ X-RealityTM PRO độc quyền từ Sony, dòng Tivi LCD Bravia® lại hy vọng mang đến cho người dùng những trải nghiệm chi tiết đến kinh nhạc, đối với bất kỳ nội dung nào, dù cho đó là chương trình truyền hình, DVD, đĩa Blu-ray, các dịch vụ xem phim qua Internet hay những bức ảnh kỹ thuật số.

Màn hình mỏng, hòa hợp với mọi không gian

Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony tự động nâng cấp từng điểm ảnh để đạt chất lượng tối ưu nhất. Tất cả các mẫu tivi Bravia mới gồm LCD W750D Full HD (43” và 49”), LCD W650D Full HD (40”, 48” và 55”) hay LCD W600D Full HD (32”) đều được thiết kế với đường nét tinh tế, kiểu dáng thanh mỏng đầy lịch lãm, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian trong căn nhà cho người sở hữu.

Không chỉ thể, các dòng tivi trên còn tích hợp nhiều tiện ích khác nhau, giúp người dùng có được chất lượng âm thanh tự nhiên nhất hoặc dễ dàng xem phim qua internet, chia sẻ hình ảnh, âm nhạc từ smartphone hoặc máy tính bảng lên màn hình lớn...

Giới thiệu sản tivi thế hệ mới

Cũng trong dịp này Sony Eleectronics Viet Nam còn giới thiệu thế hệ Sound Bar 2016 với công nghệ hiện đại, thiết kế đột phá và đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dùng. Trong đó hai dòng Sound Bar mới GTK-XB7 và MHC-V44D dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam vào tháng 7-2016; Riêng các dòng HT-NT5, HT-RT3 và HT-CT390 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 8-2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang