12 nam nữ mở tiệc ma túy, bay lắc trong nhà nghỉ

Chủ Nhật, 16/05/2021 21:02  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhóm nam nữ góp tiền mua ma túy đưa đến một nhà nghỉ tại Quảng Trị, đem theo các máy móc, vật dụng phục vụ bay lắc rồi mở tiệc thì bị Công an phát hiện.

Ngày 16-5, Ban Chỉ huy Công an huyện Hải Lăng (Quảng Tri) thông tin, đang củng cố hồ sơ để xử lý 12 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một nhà nghỉ.

Các đối tượng mở tiệc ma túy, thác loạn trong nhà nghỉ.

Lúc 0 giờ 25 ngày 16-5, trong quá trình kiểm tra các cơ sở lưu trú, nhà nghỉ trên địa bàn, Công an huyện Hải Lăng phát hiện tại nhà nghỉ Hải Vân trên Quốc lộ 1A (thuộc địa phận thôn Mỵ Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng) có 12 đối tượng (8 nam, 4 nữ ngụ tại huyện Hải Lăng và TP.Đông Hà) tuổi từ 20-40 đang sử dụng trái phép các chất ma túy.

Tại hiện trường, Công an thu giữ các đồ vật dùng để sử dụng ma túy, trong đó có 1 đĩa sứ có chứa các tinh thể màu trắng đục là ma túy tổng hợp, các máy móc, vật dụng phục vụ cho việc bay lắc. Qua sest nhanh, 12 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, sau khi bàn bạc đã góp tiền chung nhau mua ma túy, đưa các loại phương tiện, loa máy phục vụ cho việc bay lắc đến nhà nghỉ để mở tiệc. Sự việc xảy ra trong thời điểm huyện Hải Lăng đang phong tỏa, cách ly một số địa điểm liên quan đến các ca mắc Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang