Bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Thứ Hai, 24/10/2016 17:47  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc đi chợ về, người vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ, trong căn nhà gỗ để chứa đồ của hàng xóm.

Khoảng 11 giờ, ngày 24-10, khi đi chợ về, người vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ trong căn nhà gỗ để chứa đồ của hàng xóm, cách ngôi nhà của mình khoảng 10 mét tại đường An Sương, phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), nạn nhân được xác định là anh V. B. N. khoảng 40 tuổi.

Căn nhà gỗ để chứa đồ của hàng xóm, nơi phát hiện anh N. chết trong tư thế treo cổ

Vào thời điểm trên, vợ anh N. ra phố đi chợ mua đồ về nấu bữa trưa, khoảng 15 phút sau quay trở về thì không thấy anh N. ở nhà, lúc này các con của anh N. đều đã đi học. Khi đi qua căn nhà gỗ để chứa đồ của hàng xóm, người vợ tá hỏa khi thấy anh V. B. N. đã tử vong trong tư thế treo cổ tự tử.

Sau khi phát hiện anh N., người nhà của nạn nhân đã trình báo vụ việc cho công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của một số người để xác định nguyên nhân dẫn đến việc anh N. treo cổ tự tử.

Căn nhà nơi anh N. sống cùng vợ và hai con

Được biết, anh N. và vợ có hai người con, con trai lớn đang học lớp 12, con gái lớp 2. Hai vợ chồng sống bằng nghề làm thuê, hoàn cảnh khó khăn. Chiều cùng ngày, hàng xóm đã quên góp tiền để gia đình đưa thi thể anh N. về quê ở Nghệ An mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang