Đà Nẵng:

Cãi nhau thâu đêm, chồng cứa cổ vợ rồi tự tử

Thứ Năm, 20/10/2016 01:44

|

(CAO) Chiều 19-10, Công an quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) cho biết đang xác minh làm rõ việc Phạm Văn Luận (SN 1985, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú Đà Nẵng) cứa cổ vợ sau đó tự cứa cổ mình để tự tử.

Trước đó, sáng ngày 18-10, Luận có cãi vã, mâu thuẫn với vợ của mình là chị Vũ Thị Thủy (SN 1984, quê Thanh Hóa), khi không giữ được bình tĩnh, Luận đã cầm dao cứa cổ vợ mình. Rồi tiếp tục cầm dao tự cứa vào cổ mình để tự sát.

Đến khi con của Luận về nhà, thấy ba mẹ nằm gục trong vũng máu, liền gọi hàng xóm đến cấp cứu và báo cơ quan chức năng. Ngay lập tức, cơ quan công an đến nắm tình hình, xác minh điều tra vụ việc. Hiện, hai vợ chồng Luận đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Căn nhà trọ của hai vợ chồng Luận

Theo người dân xung quanh, hai vợ chồng anh Luận đến thuê trọ tại đường Trần Cao Vân (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê), hiện đang có hai con nhỏ, cùng làm nghề bán hủ tiếu. Hai vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn, tối ngày 17-10 hàng xóm nghe vợ chồng Luận cãi vã to tiếng nhưng nghĩ chuyện gia đình nên không quan tâm.

Được biết, mới đây, ngày 9-10, trên mạng Facebook xôn xao clip Nguyễn Đình Quang (SN 1977) trong lúc say xỉn, đã dùng dao cứa cổ vợ trong lúc tranh cãi với chị Nguyễn Thị L. (SN 1967, vợ của Quang). Người dân xung quanh thấy can ngăn, đưa chị L. đi cấp cứu mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Lí do vụ việc là do Quang nhận lương, đi nhậu về, vợ cằn nhằn nên Quang nổi nóng, rồi hành xử như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang