An Giang:

Bắt giam gã chồng cuồng ghen đâm vợ 7 nhát dao

Thứ Năm, 20/10/2016 00:58

|

(CAO) Cho rằng người vợ đã không chung thuỷ, sau khi lừa được vợ về nhà, gã chồng đã nhẫn tâm sát hại bằng 7 vết đâm. Giết vợ xong, y đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng đã được phát hiện kịp thời.

Chiều ngày 19-10, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt giam bị can Trần Văn Thắng (SN 1986, ngụ ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị Phạm Thị Kim Hai (30 tuổi, vợ Thắng).

Gã chồng Trần Văn Thắng

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, trước đó, vào khoảng hơn 22 giờ, ngày 28-9, sau khi cãi vã với nhau, vì ghen tuông nên Thắng đã dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người của chị Kim Hai, khiến chị này tử vong tại giường ngủ.

Sau khi gây án, gã chồng ác tâm đã quăng bỏ hung khí rồi uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng đã được người nhà phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Chân dung người vợ xấu số khi còn sống

Theo lời kể của bà Phạm Thị Hoàng Oanh (SN 1961, mẹ ruột Thắng) thì tối hôm đó, sau bữa cơm gia đình cả nhà ai nấy đều đi ngủ. Đến khuya cùng ngày, bà nghe thấy tiếng nôn ói của con trai nên bật dậy mở đèn sáng thì phát hiện Thắng đang vật vã, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu nên truy hô nhờ người ứng cứu, lúc này Thắng cho biết đã giết chết vợ.

Vụ việc được trình báo ngay đến cơ quan chức năng, đồng thời người dân đã lập tức đưa Thắng đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu trong sự theo dõi chặt chẽ của lực lượng trinh sát.

Sau một thời gian nằm điều trị, Thắng đã khai nhận hành vi tội lỗi của mình vì cho rằng người vợ đã không chung thuỷ. Bởi có lần gọi điện thoại cho chị Hai nhưng nghe giọng bắt máy của người đàn ông lạ, từ đó Thắng đâm ra ghen tuông.

Trước khi xảy ra vụ việc, Thắng gọi điện thoại cho chị Hai vờ báo tin con bệnh để người vợ về thăm con. Đến ngày 28-9 chị Hai về, đợi đến lúc vợ ngủ say, gã chồng nhẫn tâm đã dùng 7 nhát dao để trút cơn giận vào người nạn nhân, gây tử vong tại chỗ.

Cũng theo bà Oanh cho biết, Thắng và chị Hai cưới nhau cách nay hơn 5 năm, sau đó sinh 2 đứa con. Do nghèo khó nên đầu năm 2015, Thắng dắt cả vợ cùng 2 con lên Bình Dương làm thuê kiếm sống.

Bà Oanh, mẹ ruột Thắng chia sẻ vụ việc với phóng viên

Thắng thì làm công nhân cho một tiệm sắt thép, còn người vợ thì xin vào phụ bán tại một quán cà phê gần chỗ trọ. Đến tháng 7-2016, Thắng dẫn 2 con về lại quê nhà ở ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, còn chị Hai thì một mình ở lại Bình Dương tiếp tục công việc thêm vài tháng nữa mới về sống cùng chồng con.

Được biết, Thắng là anh cả trong gia đình đông anh em, cuộc sống nghèo khó, không đất canh tác nên Thắng phải nghỉ học từ rất sớm để kiếm sống và phụ giúp cha mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang