Cháy kho hàng công ty tại TPHCM, người dân di dời tài sản đề phòng cháy lan

Thứ Ba, 05/09/2023 11:02

|

(CAO) Kho chứa hàng của một công ty trên đường Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh bốc cháy trong đêm, người dân xung quanh di dời tài sản ra ngoài đề phòng cháy lan, cảnh sát kéo dây dài hàng trăm mét để chữa cháy.

Đến sáng 5/9, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại kho chứa hàng của một công ty trên đường Nơ Trang Long, Phường 12.

Theo đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 4/9, đám cháy bùng phát từ kho hàng nằm sâu bên trong khuôn viên, cách cổng công ty hàng trăm mét. Lúc này, bảo vệ và người dân phát hiện cháy liền hô hoán, dùng các phương tiện tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Khu vực có kho hàng xảy ra cháy
Do đám cháy nằm sâu bên trong, Cảnh sát phải kéo dây dài để chữa cháy.

Đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan rộng, khói đen bốc lên cao, lửa cháy đỏ rực. Nhiều người dân bên cạnh sợ cháy lan nên vội di tản đồ đạc, tài sản ra ngoài.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Cảnh sát đã nối hàng trăm mét dây ống nước từ đầu đường vào bên trong khu vực cháy để dập lửa.

Đám cháy được cảnh sát khống chế và dập tắt sau đó. Ghi nhận ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong đã bị lửa thiêu rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang