TPHCM: Thông tin "cụ ông bị chặn đường cướp 227 tờ vé số" là không đúng sự thật

Thứ Tư, 13/09/2023 16:12

|

(CAO) Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đã bác bỏ thông tin "cụ ông 74 tuổi bị đôi nam nữ cướp 227 tờ vé số" xảy ra trên địa bàn, qua làm việc với ông H. người này thừa nhận đã dựng lên câu chuyện.

Ngày 13/9, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết đã làm rõ thông tin "cụ ông 74 tuổi bị đôi nam nữ cướp 227 tờ vé số" mà mạng xã hội và 1 tờ báo đã đăng tải trên địa bàn.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải sự việc một người đàn ông bị đôi nam nữ cướp 227 tờ vé số trên đường Phạm Thị Giây gây xôn xao.

Theo thông tin, khoảng 7 giờ 15 ngày 8/9, ông N.Q.H. (SN 1949, quê An Giang) đi bán vé số dạo trên đường Phạm Thị Giây, xã Thới Tam Thôn thì một đôi nam nữ đi xe máy chạy đến vờ mua vé số.

Thông tin cảnh báo về vụ việc được đưa lên MXH

Sau đó đôi nam nữ đã cướp 227 tờ vé số của ông H, ông này giằng lại thì bị bọn chúng hành hung. Đối tượng nam ngồi trước dùng chân đạp thẳng vào mặt ông H. và kéo lê ông trên đường gây thương tích khá nặng cho nạn nhân.

Có mặt tại khu vực nơi được cho xảy ra vụ cướp. Nhiều người dân sống tại đây khẳng định không có chuyện người đàn ông bị cướp như mạng xã hội đăng tải.

Chị T.T. (bán hủ tiếu) cho biết, ngày 8/9 chị bán hủ tiếu từ 4 giờ sáng đến tối nhưng không hề có vụ việc người đàn ông bị đánh, cướp vé số.

Đoạn đường MXH đăng tải xảy ra vụ việc, nhưng sự thật không phải như vậy

Theo chị T., gần đây chị phát hiện 1 người đàn ông lớn tuổi (được xác định là ông H.), trên người có vết thương đi đến trước quán hủ tiếu nên đã hỏi thăm.

Người này cho biết bản thân vừa bị đánh, cướp vé số nên chị T. đã cho tiền.

Đại diện Công an huyện Hóc Môn, TPHCM khẳng định, sau khi sự việc đăng tải trên mạng, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để xác minh, làm rõ, đồng thời mời ông H. đến làm việc.

Bước đầu, ông H. khai do hoàn cảnh nghèo khó, cực khổ nên dựng chuyện bị cướp vé số để người đi đường rủ lòng thương, cho tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang