Điều tra cái chết của một tài xế trong quán internet

Thứ Hai, 14/01/2019 11:06  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sáng 14-1, Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đang xác minh, điều tra về cái chết của một người đàn ông trong quán internet.

Tin ban đầu, tối 13-1, anh Trần Văn Dũng (44 tuổi, ngụ đường Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) sau khi ăn cơm thì đến cửa hàng internet gần phòng trọ trên đường Nguyễn Như Đãi (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để sử dụng máy tính.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Chủ cửa hàng thấy khách nhắm mắt, ngả người ra ghế, tay còn cầm điếu thuốc và tăm xỉa răng, nên tưởng anh Dũng ngủ nên lấy mền đắp lên người. Đến 23 giờ cùng ngày, chủ cửa hàng đánh thức anh Dũng để đóng cửa thì hoảng hồn thấy người này đã bất động nên trình báo đến cơ quan chức năng.

Công an quận Cẩm Lệ và các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, thu thập thông tin, hình ảnh. Nguyên nhân khiến anh Dũng tử vong ban đầu được xác định do đột tử.

Thi thể anh Dũng được bàn giao đến gia đình để tổ chức an táng. Anh Dũng chưa có vợ con. Trước đây, anh ở với cha mẹ ở phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) nhưng gần đây thuê phòng trọ ở riêng trên đường Nguyễn Như Đãi (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) và làm nghề tài xế.

Khu vực trước cửa hàng internet.

Bình luận (0)

Lên đầu trang