Điều tra vụ cô gái vừa xuất viện thì chết dưới rạch ở Bình Dương

Thứ Năm, 22/06/2023 13:39

|

(CAO) Trưa 22-6, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cô gái được người dân phát hiện chết dưới rạch Búng.

Sáng cùng ngày, người dân sống ven rạch Búng ở đường Cách mạng tháng 8, phường Hưng Định, TP Thuận An bất ngờ phát hiện dưới con rạch có một thi thể nên báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân là một cô gái trẻ chết được khoảng vài tiếng đồng hồ, trên người mặc bộ đồ màu trắng có hoạ tiết là chữ nước ngoài, và có mang chiếc túi bao tử màu đen.

Bên trong túi có tờ giấy ghi lại nick facebook của một người nữ, số điện thoại, kèm địa chỉ nhà.

Khi liên lạc qua số điện thoại này thì bên kia vẫn nghe máy bình thường và cho biết mình đang điều trị bệnh tại bệnh viện tâm thần ở TP.HCM. Người này còn cho hay có thể nạn nhân là cô gái từng điều trị bệnh chung phòng với mình, người này từng cho nạn nhân ghi lại thông tin để sau này ra viện có thể tìm tới hỏi thăm nhau.

Lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Chiều cùng ngày, công an đã xác định được danh tính của nạn nhân là chị N.T.T (25 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú phường Lái Thiêu, TP Thuận An).

Mẹ của chị T cho hay con mình bị bệnh tâm thần nhẹ vừa điều trị xong tại TP.HCM.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Chiều qua bác sĩ cho xuất viện về nhà trọ. Khoảng 5 giờ sáng nay, người mẹ ra bến xe lấy đồ chồng gửi xuống, chị T ở nhà, tâm lý vẫn bình thường. Nhưng khi người mẹ quay về thì cô con gái đã đi đâu không rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang