50 người nổi tiếng kêu gọi chung tay xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

Thứ Bảy, 26/10/2024 09:45  | Quỳnh Hương

|

(CAO) Ngày 25-10, 50 người nổi tiếng với các đạo diễn, nhà văn, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang… cùng góp mặt trong chương trình kêu gọi chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em tại Hà Nội.

Cùng chung tay kêu gọi xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

Các khách mời cùng chia sẻ trong sự kiện The Orange Team 2024, do Cơ quan Liên Hiệp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) Việt Nam tổ chức.

Hoa hậu Ngọc Hân 
Ca sĩ Đoan Trang

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ, là một nghệ sỹ - người của công chúng, Đoan Trang và gia đình mong muốn được chung tay chia sẻ, truyền đi nguồn cảm hứng về tình yêu thương cho mọi người, mọi nhà, để xã hội không còn bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, cùng nhau tạo nên một cộng đồng nhiều yêu thương và ngày càng văn minh.

Bé Sol, con gái nữ ca sĩ chia sẻ: “Con rất may mắn khi sinh ra và lớn lên với thật nhiều tình yêu thương của ba mẹ, bà nội, ông bà ngoại cùng các cô chú, các dì cậu, anh chị em họ xung quanh nhà con. Vậy nên con rất là biết ơn mọi người đã luôn bảo vệ, yêu quý con và dạy dỗ con, cho con đi học, được ăn ngon và làm những điều con thích. Vì con được rất là nhiều yêu thương nên con cũng mong muốn các bạn nhỏ như con được yêu thương, được bảo vệ, chăm sóc và không bị la mắng hay đánh đòn”.

Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Lương Thị Hoa Đan cho biết cô hi vọng những chương trình như The Orange Team 2024 sẽ ngày càng lan tỏa để nâng cao ý thức và nhận thức của số đông nhằm chống và xoá nạn bạo lực gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang