Vụ bé gái tử vong, có vết thương nghi bạo hành: Tạm giữ người mẹ

Thứ Tư, 23/10/2024 07:32  | Mai Anh

|

(CAO) Tối 22/10, Công an Quận 4 (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Kim Giàu (SN 1991, ngụ Quận 4) để điều tra về hành vi hành hạ con.

Trước đó, vào sáng 13/10, Giàu tới Công an Phường 9 (Quận 4) trình báo việc con gái là H.T.A. (SN 2019) đã chết khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quận 4 vào 2 giờ 30 cùng ngày. Giàu cho biết, rạng sáng cùng ngày, Giàu đang ngủ với con là bé H. (SN 2017, chị gái bé A.) thì nghe bé than đói nên xuống dưới nhà để lấy sữa cho cháu. Khi Giàu ra cầu thang thì nhìn thấy bé A. nằm ở bậc cầu thang nên gọi nhưng bé A. không trả lời. Giàu lại gần thì phát hiện chân, tay con gái đã lạnh nên ẵm xuống tầng trệt rồi nhờ người dân xoa dầu và đưa con gái đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Khi Công an khám nghiệm tử thi ghi nhận bé A. có nhiều thương tích ở vùng trán, mặt, tứ chi có vết bầm tụ máu, nghi bị bạo hành. Qua đấu tranh, Giàu khai dùng tay, muỗng, đũa và cả vòi hoa sen đánh vào nhiều bộ phận trên người con. Giàu còn khai đổ nước nóng vào chân và đánh bé A. dẫn tới những thương tích nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang