Tuyên truyền an toàn giao thông và PCCC tại trường THPT Gò Vấp

Thứ Hai, 14/10/2024 18:17

|

(CAO) Trưa 14/10, Tổ liên ngành gồm UBND, Công an Phường 3 và Đội CSGT-TT Công an Q.Gò Vấp đã tiến hành tuyên truyền công tác PCCC kết hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh và việc trông giữ xe học sinh tại bãi giữ xe của trường THPT Gò Vấp.

Tổ liên ngành kiểm tra tại bãi giữ xe học sinh trường THPT Gò Vấp

Tại buổi tuyên truyền, kiểm tra, Tổ công tác ghi nhận đơn vị đấu thầu giữ xe và khu vực căn tin trong trường chưa trang bị đầy đủ các phương tiện PCCC theo quy định, bảng nội quy tiêu lệnh chữa cháy không được niêm yết, nhân viên chịu trách nhiệm trông giữ xe chưa được tham gia các khóa tập huấn về PCCC.

Cán bộ Công an P.3 kiểm tra các bình chữa cháy được bố trí tại bãi xe của trường
Công an giải thích những nguy cơ cháy, nổ đối với đơn vị giữ xe tại trường THPT Gò Vấp

Cán bộ Công an đã giải thích những nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ nếu không được kiểm soát tốt, và nhấn mạnh việc trang bị đầy đủ phương tiện PCCC và tổ chức đào tạo nhân viên nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, người lao động cũng như bảo vệ tài sản của nhà trường là rất quan trọng.

Sau khi lắng nghe giải thích, đại diện đơn vị đấu thầu bãi giữ xe đã ký vào biên bản làm việc và cam kết thực hiện nghiêm túc các biện pháp khắc phục, nhanh chóng bổ sung các thiết bị PCCC theo quy định và đăng ký tập huấn PCCC cho toàn bộ nhân viên trông giữ xe nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang