Một phụ nữ nhảy ao tự tử ở Lâm Đồng

Thứ Tư, 24/08/2016 12:37  | Kim Đồng

|

(CAO) Thông tin từ người dân địa phương cho biết, trên địa bàn xã Lộc An, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ nhảy ao tự tử. Nạn nhân được xác định là Lương Thị Liên (56 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm).

Vào sáng ngày 23-8, hai người cháu của bà Liên qua nhà chơi nhưng không thấy bà ở nhà nên gọi nhiều lần, tuy nhiên không thấy bà Liên trả lời. Nghi có việc chẳng lành nên hai người cháu gọi hàng xóm và người nhà tìm kiếm khắp nơi.

Khoảng 20 phút sau, một người dân phát hiện trên bờ ao gần nhà có đôi dép và cây gậy của bà Liên nên báo cho người nhà biết. Lúc này, người nhà của nạn nhân đã cử người lặn xuống ao tìm kiếm. Do ao sâu gần 4 mét nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Khoảng 1 giờ sau thi thể bà Liên mới được phát hiện và đưa lên bờ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc và hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể nạn nhân Lương Thị Liên cho gia đình lo hậu sự.

Ao nước - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Kim Đồng 

Được biết, gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, bị chồng ruồng bỏ nhiều năm nay, bà sống một mình nuôi hai người con gái.

Trước đây, haằng ngày bà Liên là đi bán vé số dạo ở xã Lộc An để kiếm sống. Cách đây hơn 1 năm bà bị tai nạn gãy xương vai, tiếp đó khoảng tháng 6-2016, bà Liên tiếp tục bị tai nạn giao thông trong lúc đi bán vé số dạo trên QL20 địa bàn xã Lộc An khiến bà gãy chân nên không tiếp tục đi bán vé số được nữa. Sức khỏe bà Liên rất yếu đi đứng khó khăn phải chống gậy.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc - Ảnh: Kim Đồng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang