Bình Định:

Sập sàn nhà đang xây, 8 người thương vong

Thứ Hai, 22/08/2016 20:47  | Đồng Dương

|

(CAO) Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7 giờ 30 sáng, ngày 22-8, tại ngôi nhà đang xây dựng ở số 96 Bạch Đằng (khu vực 3, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định).

Chủ nhân của ngôi nhà trên là ông Trần Xuân Ba. Nạn nhân bị khối bê tông đè chết là bà Đặng Thị Phượng (49 tuổi, ở đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn), công nhân làm việc trong công trình.

Theo một người dân thuật lại, ngôi nhà này đã làm được hơn 1 tháng và có rất đông công nhân tham gia thi công. Lúc 5 giờ sáng 22-8, đã nghe một tiếng động lớn, phát ra từ ngôi nhà. Nhưng chỉ đến khoảng 7 giờ hơn thì mới nghe một tiếng động lớn. Khi chạy ra ngoài theo dõi thì thấy tầng 1 bị sập, công nhân chạy tán loạn,...

Hiện trường vụ sập nhà

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giàn giáo quá yếu, khi đổ bê tông với diện tích sàn 50 m2 quá nặng khiến cho sàn bê tông bị sập làm 1 người chết, 7 người bị thương. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều xe cứu nạn cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Hiện, 7 người khác bị thương nặng phải chuyển đi Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang