Đại gia đình nhà chuột đã có mặt tại đường hoa Nguyễn Huệ

Thứ Hai, 20/01/2020 12:34  | Vũ Phước

|

(CAO) Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về là đường hoa Nguyễn Huệ lại ngập tràn không khí xuân, trở thành điểm đến hàng đầu tại TPHCM đối với người dân và du khách.

Đường hoa Nguyễn Huệ là một trong 13 sự văn hóa, văn nghệ, nghệ thuật, lễ hội tiêu biểu, đặc sắc được quan tâm đặc biệt của người dân TPHCM và du khách.

Với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Vững tin tiến bước", đường hoa Nguyễn Huệ Xuân Canh Tý 2020 được thiết kế thành ba phân đoạn chính, trải dài gần 700m trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, bắt đầu từ ngay phía sau đài phun nước nghệ thuật đến giao lộ Tôn Đức Thắng.

Hiện nay công tác thi công đang được tiến hành khẩn trương, nhiều tiểu cảnh đã nên dáng nên hình, đại gia đình nhà chuột - linh vật của năm cũng đã xuất hiện tại đường hoa, khiến người dân không khỏi háo hức.

Một góc tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ, vào ban đêm rất nhiều ánh đèn màu sẽ lung linh, huyền ảo và đẹp hơn
Gia đình chuột được các nghệ nhân khắc họa sinh động
Con số năm 2020 được thiết kế bắt mắt
Nhiều hình tượng chuột trải khắp đường hoa
Rất nhiều giỏ lan đẹp, đắt tiền được dùng làm tiểu cảnh
Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của 5 "chú tý"
Cầu vồng đủ màu sắc là một trong những điểm nhấn trên đường hoa năm nay
Góc tiểu cảnh ngộ ngĩnh với những chú chuột
Những chú chuột cách điệu đủ màu sắc
Đèn hoa trang trí
Những công nhân dọn vệ sinh tại đường hoa

Bước sang năm thứ 17, những người thực hiện cố gắng mang đến tiểu cảnh, đại cảnh về đường hoa Nguyễn Huệ đẹp nhất phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân và du khách trong nước cũng như quốc tế.

Đường hoa xuân Nguyễn Huệ năm nay sẽ mở cửa từ 19 giờ ngày 22-1 đến 21 giờ ngày 28-1-2020 (tức 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết). 

Bình luận (0)

Lên đầu trang