Nổ hầm tàu khiến 6 công nhân bỏng nặng

Thứ Sáu, 15/07/2016 16:51

|

(CAO) Vào lúc 10 giờ ngày 15-7, khi tàu Toàn Thắng đang neo tại cảng Tự Long (phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) thì xảy ra vụ nổ khí khiến 6 công nhân bị thương.

Những công nhân làm việc tại hiện trường cho biết: khi các công nhân đang làm vệ sinh tại hầm hàng chứa dầu, đã dùng máy cắt một đoạn thép ở đây. Do dưới hầm có hơi dầu tích tụ nên đã bắt lửa và gây cháy, khiến 6 công nhân bị bỏng ở mặt, tay chân. 

Đang cấp cứu các nạn nhân - Ảnh: CTV

Danh tính sáu công nhân gồm: Nguyễn Tiến Hùng, Vũ Văn Đồng, Lê Văn Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Duy Bình và Dương Mạnh Cường. 6 người này lập tức được đưa đi cấp cứu ở BV Việt Tiệp ngay sau đó. Đầu giờ chiều 15-7, các bác sĩ tại khoa Cấp cứu BV Việt Tiệp cho biết các nạn nhân đã được sơ cứu. Ba người bị thương nặng được làm thủ tục để đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

Được biết Nhà máy đóng tàu Bình An (thuộc Công ty TNHH Đóng tàu Bình An) đã ký hợp đồng với Công ty CP Xăng dầu Đông Nam Á, trụ sở tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình sửa chữa, dọn vệ sinh tàu Toàn Thắng vào đầu tháng 7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang