TPHCM: Nữ sinh lớp 10 tử vong nghi do đuối nước tại CLB bơi lội Đạt Đức

Thứ Tư, 27/12/2023 14:46

|

(CAO) Nữ sinh lớp 10 cùng nhóm bạn đến hồ bơi thuộc CLB bơi lội Đạt Đức trên đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp, lúc sau thì nhân viên phát hiện nữ sinh này nằm bất động dưới hồ bơi.

Ngày 27/12, Công an quận Gò Vấp, TPHCM phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một nữ sinh lớp 10 tử vong nghi do đuối nước tại hồ bơi thuộc CLB bơi lội Đạt Đức trên đường Thống Nhất.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 25/12, nữ sinh N.L.M.D (15 tuổi, học lớp 10) cùng 2 người bạn đến hồ bơi trên, mua vé vào hồ bơi.

Một lúc sau khi bơi dưới hồ, hai người bạn không thấy em D. nên báo với nhân viên hồ bơi. Ngay sau đó, nhân viên của hồ bơi nhanh chóng tìm kiếm em D. thì phát hiện em nằm bất động dưới hồ.

CLB bơi lội, hồ bơi Đạt Đức - nơi xảy ra vụ việc.
Khu vực hồ bơi nơi nữ sinh tử vong.

Sau đó, nhân viên nhảy xuống hồ bơi cứu nữ sinh lên bờ tiến hành sơ cứu và chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, vị trí phát hiện em D. nằm bất động dưới hồ là nơi có độ sâu hơn 2m. Hồ bơi này được thiết kế có độ sâu thấp nhất là 0,8m và nơi có độ sâu cao nhất là 2,5m.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường, phong toả, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin, hôm xảy ra vụ việc hồ bơi đang đóng cửa, tuy nhiên nhóm của em D đến năn nỉ nhân viên bán vé vào bơi và được nhân viên đồng ý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang