Người phụ nữ đuối nước tử vong, để lại mẹ già bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ Hai, 25/12/2023 09:32

|

(CAO) Ngày 24/12, lãnh đạo UBND xã Bình Trung (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước làm một người tử vong.

Cây cầu tạm nơi bà Thú bị trượt chân, tử vong

Khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể bà Lý Thị Thú (57 tuổi, trú thôn Trà Long, xã Bình Trung).

Trước đó, sáng 23/12, trong lúc đi qua cây cầu tạm để ra đồng sạ lúa, bà Lý Thị Thú (57 tuổi, ngụ thôn Trà Long, xã Bình Trung) không may bị trượt chân rớt xuống dòng nước lạnh giá, mất tích.

Nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 11 giờ trưa 24/12, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể nạn nhân cách nơi gặp nạn không xa.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Thú vô cùng éo le. Bà không có chồng, gia đình thuộc hộ nghèo tại địa phương. Một mình bà nuôi mẹ già 84 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, không có tiền điều trị. Con gái bà Thú hiện đang là sinh viên năm hai của Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Lãnh đạo xã đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí bước đầu cho gia đình, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang