Phát hiện thi thể nam thanh niên không mặc quần cạnh công trình xây dựng

Chủ Nhật, 04/07/2021 09:50

|

(CAO) Sáng sớm, người dân tại Đà Nẵng thấy thi thể nam thanh niên không mặc quần tại một lô đất trống cạnh nhà ở 3 tầng đang xây dựng mà người này là thợ xây.

Sáng 4-7, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng), Viện KSND quận cùng các lực lượng, cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một nam thanh niên được người dân phát hiện.

Phát hiện thi thể nam thanh niên không mặc quần

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, người dân sống ở đường Phước Lý 8 (P.Hòa Minh Q.Liên Chiểu) phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm sấp, không mặc quần tại một lô đất trống bên đường Phước Lý 8. Vị trí này sát công trình nhà ở 3 tầng đang trong quá trình xây dựng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhận dân, Công an Q.Liên Chiểu và đại diện các cơ quan, lực lượng chức năng đến hiện trường khám nghiệm, thực hiện các thủ tục cần thiết, sau đó bàn giao thi thể đến gia đình. Nguyên nhân khiến anh T. tử vong đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Nạn nhân được xác định là anh L.V.T (SN 1994; ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Anh T. là thợ xây thi công ở công trình nhà 3 tầng khoảng 2 tháng nay. Được biết vài ngày trước, anh T. xảy ra mâu thuẫn với người thân sau đó chuyển đến ở một nhà trọ gần công trình xây dựng.

Người dân hiếu kỳ đến xem sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang