Hè săn giải thưởng cùng “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”

Thứ Bảy, 03/07/2021 14:10

|

(CAO) Chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” đang diễn ra sôi động trên toàn quốc với hàng loạt giải thưởng cực hấp dẫn như Xe máy Honda SH Mode, Điện thoại iPhone 12 Mini 64GB…

Kể từ ngày 1/6/2021 cho đến hết ngày 31/10/2021, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Hàng ngàn phần quà giá trị từ “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”

Khi mua bất kì sản phẩn Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram có chứa mã dự thưởng gồm 8 chữ số được in bên trong bao bì sản phẩm, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng và rinh về những phần quà cực hấp dẫn:

- 8 Giải nhất: Xe máy Honda SH Mode (Bản Thời Trang CBS) 2020

- 10 Giải nhì: Điện thoại iPhone 12 Mini 64GB

- 20 Giải ba: Máy ép chậm PANASONIC MJ-L500SRA (Loại O1A)

Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”.

Đồng thời, mỗi mã dự thưởng cũng là một cơ hội để săn ngay Giải may mắn là thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 đồng, với tổng số Giải may mắn là 15.000 giải.

Cách thức tham gia chương trình vô cùng đơn giản. Với mỗi mã dự thưởng 8 chữ số, khách hàng chỉ cần:

Cách 1: Soạn tin theo cú pháp AJINGON[Khoảng trống]  gửi 6067

Cách 2: Quét mã QR trên bao bì sản phẩm hoặc truy cập vào website của chương trình tại https://ajingon.vn/ và nhập mã dự thưởng

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website chương trình.

Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương: Bí quyết cho bữa cơm tròn vị

Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương không chỉ ngon mà là ngon nhân đôi – “Đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị” nhờ thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương giúp nhân đôi vị ngon cho món ăn.

Sản phẩm còn giúp giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, có thể dùng cho nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, kho, hầm.... Với phương pháp chế biến nào thì hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương cũng có thể mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm gia đình đầm ấm và ngon miệng.

Quy trình sản xuất của hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Các nguyên liệu xương ống, tủy và thịt heo được lựa chọn kỹ càng, do những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước cung cấp, sau đó được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, cùng với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người nội trợ yên tâm lựa chọn và tin dùng hằng ngày.

Ngay từ hôm nay, sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương đã sẵn sàng trên kệ hàng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada . Nhanh tay mua sản phẩm và tìm mã dự thưởng in bên trong bao bì sản phẩm, và đừng quên chia sẻ thông tin cho bạn bè, người thân để cùng săn quà giá trị cho hè thêm sôi động nhé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang