Tắm biển đêm, một du khách Trung Quốc tử vong

Thứ Hai, 01/10/2018 10:31  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một nhóm du khách người Trung Quốc trong lúc tắm biển tại Đà Nẵng thì một số người gặp nạn do đuối nước. Một người tử vong và người khác đang được cấp cứu.

Sáng 1-10, Ban quản lý (BQL) bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm 1 du khách tử vong, 1 người được cứu sống.

Cấp cứu du khách Trung Quốc bị nạn trong lúc tắm biển khi thời tiết xấu.

Vào lúc 21 giờ 30 ngày 30-9, một nhóm khách Trung Quốc đến tắm biển tại khu vực ngã ba Nguyễn Văn Thoại – Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng). Anh Li Guang Lei (27 tuổi) và Li Hai Tao (23 tuổi, đều quốc tịch Trung Quốc) bị sóng cuốn trôi ra xa.

Một số du khách và người dân địa phương phát hiện sự việc liền gọi lực lượng cứu hộ bãi biển mang phao và bơi ra ứng cứu. Lực lượng cứu hộ cứu vớt được anh Li Guang Lei. Dù biết bơi nhưng nạn nhân bị đuối sức. Anh Li Hai Tao không biết bơi được vớt lên sau đó.

Các nhân viên cứu hộ đã nỗ lực hô hấp nhân tạo, ép tim lồng ngực nhưng chỉ có anh Li Hai Tao hồi tỉnh, anh Li Guang Lei bất động. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu sau đó tử vong.

Thời điểm các du khách bị nạn thì thới tiết rất xấu, biển động, gió lớn. Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng khuyến cáo người dân, du khách không nên tắm biển vào lúc trời mưa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang