Quảng Nam:

Tăng cường 42 cán bộ làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, phòng chống Covid-19

Chủ Nhật, 02/05/2021 21:47  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 2-5 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ bàn giao 42 cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, 42 sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam sẽ được phân công về các chốt kiểm soát bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 thuộc các đồn biên phòng trên tuyến biên giới 2 huyện Nam Giang và Tây Giang.

Các sỹ quan làm nhiệm vụ phòng chống dịch biên giới được tặng quà.

Tại buổi lễ bàn giao, Đại tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ Chỉ huy đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đã động viên, thăm hỏi và tặng quà cho 42 sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam.

Thiếu tá Trần Ngọc Lân, Trợ lý Chính trị của Ban chỉ huy quân sự huyện Quế Sơn là một trong 42 cán bộ của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tăng cường cho BĐBP tỉnh tham gia phòng chống dich trên biên giới chia sẻ: “Bản thân cũng xác định rõ đây là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình. Là một người quân nhân thì luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tôi đã làm tốt công tác tư tưởng, công tác chuẩn bị để tham gia cùng với BĐBP tỉnh bảo vệ đường biên giới, tham gia phòng chống dịch covid 19”

Lãnh đạo BĐBP tỉnh Quảng Nam động viên thi thân cán bộ lên đường làm nhiệm vụ.

Đại tá Hoàng Văn Mẫn cho hay: “Biên phòng hay quân sự cũng đều là những người lính Quân đội nhân dân Việt Nam, là bộ đội Cụ Hồ. Tôi mong rằng vì nhiệm vụ chung, tôi mong rằng các đồng chí có mặt tại các điểm chốt chống dịch, nhanh chóng ổn định, đoàn kết, cùng với lực lượng khác đang có mặt trên chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đảng ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã chỉ đạo các đơn vị tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang