Đã tìm thấy 2 F1 của bệnh nhân 2910 từ TPHCM về Vũng Tàu

Thứ Bảy, 01/05/2021 21:53  | Đức An

|

(CAO) Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm, báo chí đăng thông tin thì 2 ca F1 trên chuyến bay VJ133 từ TPHCM về Vũng Tàu đã được tìm thấy, lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung.

Chiều 1/5, Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 TP.Vũng Tàu đã phát thông báo truy tìm 2 người là F1 của bệnh nhân 2910 (đi chuyến bay VJ133 từ Hà Nội vào TPHCM).

Bãi biển Vũng Tàu đông nghẹt người ngày hôm qua (30/4). Ảnh: MXH

Theo đó, Trung tâm Y tế TP. Vũng Tàu nhận được thông tin về 2 trường hợp là ông T.V.Đ. và bà N.T.D. đi cùng chuyến bay VJ133 từ Hà Nội vào TPHCM với bệnh nhân 2910 (quê Hà Nam, tạm trú TPHCM). Sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, 2 người này đã về TP. Vũng Tàu.

Sau khi thông tin báo chí đăng tải, cơ quan chức năng truy tìm và đã tìm thấy hai trường hợp F1 này, lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Cơ quan chức năng đang tiến hành truy vết các trường hợp tiếp xúc với 2 F1 này để thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định.

Cũng theo lãnh đạo TP.Vũng Tàu, hiện du khách khi xuống dạo biển, tắm biển không có khẩu trang sẽ được phát khẩu trang miễn phí, nhưng khi lên bờ không đeo khẩu trang sẽ bị phạt. Người dân sinh sống TP.Vũng Tàu không đeo khẩu trang bị sẽ phạt trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang