Cư dân chung cư Carina đón Co.op Food hoạt động trở lại

Thứ Sáu, 21/09/2018 08:35  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Sau 6 tháng kể từ sự cố hỏa hoạn chung cư Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM), cư dân khu chung cư cao cấp này đã vui mừng chào đón cửa hàng Co.op Food tại đây hoạt động trở lại. Đây là nỗ lực của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nhằm nhanh chóng phục vụ người dân tại đây.

Thông tin từ Ban quản trị chung cư Carina thì cư dân đã quay trở về dù chưa đạt 100%, nhà đầu tư vẫn còn tiếp tục hoàn thiện các công đoạn tu sửa và sớm hoàn thiện để đón toàn bộ dân cư quay về sinh sống. Tuy nhiên các hoạt động hỗ trợ dân cư và phục vụ nhu cầu của người dân tại đây đang được đẩy mạnh, trong đó phải kể đến sự xuất hiện nhanh chóng, kịp thời của của hàng Co.op Food Carina.

Theo quan sát, đây là cửa hàng quay lại phục vụ nhu yếu phẩm và thực phẩm đầu tiên cho cư dân của chung cư này, giúp cư dân không phải di chuyển xa để đi mua sắm các như yếu phẩm. Trước sự cố, tại đây có nhiều cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tái đầu tư để đi vào hoạt động để phục vụ người dân.

Ngay sau khi mở cửa trở lại, Co.op Food Carina đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều cư dân tại đây, họ đến chúc mừng và mua nhiều hàng hóa để bày tỏ sự ủng hộ và cảm kích trước hành động cứu trợ kịp thời ngay sau vụ hoả hoạn kinh hoàng hồi tháng 3/2018.

Thông tin từ Saigon Co.op cho biết, để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân, ngoài các mặt hàng thực phẩm tươi sống và chế biến nấu chín, Co.op Food Carina dịp này còn tăng cường bổ sung thêm các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, may mặc… đồng thời mở rộng diện tích khu tự chọn để tăng số lượng mặt hàng nhu yếu và hàng bình ổn giá thiết yếu.

Đặc biệt trong dịp trung thu này, Co.op Food Carina sẽ phối hợp cùng cộng đồng dân cư tổ chức chương trình phá cỗ đêm trăng vào ngày 23/9/2018 với các hoạt động sôi nổi như văn nghệ, múa lân, tặng lồng đèn, bong bóng, bánh kẹo… nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ và các gia đình sinh sống tại chung cư Carina. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt cho các cháu thiếu nhi để cùng nhau lấy lại tinh thần, tạo cuộc sống mới.

Co.op Food chia sẻ với cư dân Carina ngay sau khi xảy ra hoả hoạn

Ngay khi biến cố xảy ra, chia sẻ những mất mát với cư dân tại đây, cửa hàng Co.op Food Carina đã chuẩn bị hơn 1.000 phần cơm, nước uống, bánh ngọt, quần áo mới, ... hoàn toàn miễn phí để các cư dân vượt qua đuợc khó khăn trước mắt. Co.op Food hy vọng những việc làm nhân văn này sẽ được lan truyền để tình người, nhất là tình người trong cơn hoạn nạn luôn được lan tỏa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang