Chương trình “Tích tem đổi quà” tăng tốc về đích

Thứ Sáu, 14/09/2018 08:11

|

(CAO) Kéo dài từ ngày 31-5 đến 3-10 năm 2018, “Tích tem đổi quà” là chương trình độc quyền lớn nhất trong năm được áp dụng đồng loạt trên hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers.

Nếu như năm 2017, sản phẩm đổi quà là bộ ly, tô, dĩa bằng thủy tinh cao cấp thì năm nay, khách hành thành viên của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tham gia chương trình được sở hữu bộ dao làm bếp chuyên nghiệp thương hiệu Vivo hàng đầu của Đức gồm 7 món: kéo nhà bếp, dao cắt trái cây, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt.

Tất cả đều là hàng cao cấp thương hiệu hàng đầu của Đức, các loại dao đều được đúc bằng thép không gỉ, liền cán nguyên khối. Mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng giúp người nội trợ cảm nhận được sự tiện dụng và thêm hứng khởi khi vào bếp.

Bất ngờ xuất hiện trong giai đoạn nước rút của chương trình, đó là sự xuất hiện của món quà thứ 8 mang tên ‘Hộp cắm dao của Đức’. Hộp cắm dao với thiết kế gồm các khe cắm kích thước khác nhau phù hợp với từng loại dao, không chỉ giúp bộ dao luôn được giữ vệ sinh mà còn tăng thời gian sử dụng sản phẩm, giúp bảo quản sản phẩm dao hiệu quả và làm tăng vẻ sang trọng trong cách sắp xếp không gian nhà bếp.

Theo thể lệ chương trình, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của các hệ thống bán lẻ nêu trên đều được tham gia chương trình. Với hoá đơn từ 200.000 đồng, bạn sẽ được quy đổi 1 tem đổi quà.

Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng. Trong đó, sản phẩm cần tích tem ít nhất là kéo nhà bếp trị giá gần 400.000 đồng thì chỉ cần đổi bằng 25 tem kèm 15.000 đồng tiền mặt.

Sản phẩm dao chặt xương bản lớn đúc liền cán trị giá gần 1,2 triệu đồng có thể đổi bằng 70 tem kèm 80.000 đồng tiền mặt. Khách hàng có thể nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình.

Với quà tặng là hộp cắm dao, khách hàng chỉ cần tích lũy trọn bộ 7 sản phẩm dao bếp Vivo hoặc sở hữu 20 tem và bù một ít tiền nữa là có thể sở hữu.

Theo đại diện Saigon Co.op, chương trình “Tích tem đổi quà” năm 2018 mang đến ưu đãi kép cho khách hàng vì khách hàng vừa nhận được tem để đổi quà, vừa được tích điểm vào thẻ để hưởng quyền lợi như thông thường.

Một điểm cộng của chương trình khuyến mãi năm nay là việc triển khai sử dụng ứng dụng tích tem điện tử trên thiết bị di động. Chỉ cần quy đổi từ tem giấy sang tem điện tử tại quầy dịch vụ, khách hàng có thể kiểm tra số lượng tem đã tích cũng như biết được sản phẩm có thể quy đổi từ số lượng tem đang sở hữu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thông tin từ Saigon Co.op cho thấy, chỉ trong 3 tháng triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”, đã có hàng trăm ngàn sản phẩm được quy đổi mỗi tháng. Không khí tích tem đổi quà vẫn đang diễn ra sôi nổi tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và Cheers trên toàn quốc.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay hệ thống siêu thị của Saigon Co.op để mang về trọn bộ dao và hộp cắm dao đẳng cấp của Đức nào!

Bình luận (0)

Lên đầu trang