Saigon Co.op tung khuyến mãi “khủng” mừng Quốc khánh 2-9

Thứ Sáu, 31/08/2018 08:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Dịp lễ Quốc khách 2-9 năm nay, người dân cả nước được nghỉ khá dài ngày, các hệ thống phân phối trực thuộc Saigon Co.op tiếp tục đẩy mạnh khuyến mãi, đa dạng hóa hàng hóa để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân.

Theo đó, chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. Với hàng ngàn sản phẩm giảm giá cùng hàng loạt những tiện ích gia tăng dành tặng khách hàng, sức mua và lượt khách của hệ thống tính đến thời điểm này đã tăng đến 40% so với ngày thường.

Chương trình Tự hào hàng Việt giới thiệu những sản phẩm tươi sống, sạch, an toàn với giá giảm sâu chưa từng có

Khuyến mãi “khủng” chưa từng có

Để tri ân khách hàng, đồng thời lan toả và nâng cao giá trị hàng Việt chất lượng cao, Saigon Co.op đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi với nhiều bất ngờ cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trong những ngày nghỉ lễ.

Đó là chương trình "Siêu ưu đãi – Hàng Việt tạo khác biệt". Theo đó, trong 3 ngày kể từ ngày 31-8 đến ngày 2-9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food giới thiệu đến khách hàng hàng trăm sản phẩm Việt với mức giá gần như không tưởng. Lần đầu tiên, khách hàng có cơ hội mua sữa ông Thọ, gạo nàng thơm chợ đào Minh Tâm, dầu ăn Neptune, nước giặt Co.opmart, quần áo thời trang… chỉ với 2000 đồng. Khách hàng mua sắm trong khu tự chọn với trị giá hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ được ưu tiên mua những sản phẩm siêu khuyến mãi này.

Tưng bừng không kém là chương trình "Giảm giá cuồng nhiệt – Hàng Việt mừng Quốc khánh". Các mặt hàng gia dụng như quần áo thời trang, bếp điện, bếp ga, hộp thủy tinh, nồi inox nắp kiếng,… được giảm giá đến 50%. Chương trình không giới hạn điều kiện nên toàn thể khách hàng đểu có cơ hội tiếp cận những sản phẩm Việt chất lượng tốt với giá chỉ còn một nửa so với ngày thường.

Với những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong mỗi gian bếp của gia đình, Saigon Co.op có chương trình "Đồng hành cùng hàng Việt – Mua nhiều ưu đãi lớn”. Theo đó, hàng ngàn sản phẩm thiết yếu như mì tôm, nước chấm, dầu ăn, nước giặt … được bán với giá chỉ từ 900 đồng. Chương trình áp dụng cho sản phẩm thứ 2, 4, 6, 8 … cùng loại trên 1 hóa đơn. Đây thật sự là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm thiết yếu với giá siêu bất ngờ.

Chưa hết, chương trình "Giảm giá thật sâu không đâu có” lại là một cơ hội khác để khách hàng “ăn tươi, ăn sạch” được trải nghiệm mua sắm những sản phẩm tươi sống, sạch, an toàn với giá giảm sâu chưa từng có. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống như dưa leo, cà chua, chả cá, đường tinh luyện, ổi, bánh quy, nước giải khát… được bán với giá bảo đảm khách hàng phảỉ thốt lên “quá rẻ” trong 3 ngày lễ.

Tặng “cơn mưa” điểm thưởng

Cũng trong thời gian này, chương trình khuyến mãi “Nhận ưu đãi - Trao sẻ chia”. Theo đó, khách hàng có thẻ Co.opmart Bạc, Vàng, Bạch Kim mua các sản phẩm hạt nêm, bia, sữa nước, bánh flan, bánh bông lan… của các nhãn hàng Vedan, Budweiser, Nestle, Kinh Đô… sẽ được tặng điểm thưởng gấp 4 đến 9 lần hoặc 30 điểm thưởng vào thẻ của mình.

Với các khách hàng có thẻ thành viên Co.opmart các cấp độ khác, khi mua hàng với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên sẽ nhận được tem thưởng tham gia chương trình “Tích tem đổi quà” với quà tặng là bộ sản phẩm dao bếp Vivo 7 món độc quyền của Đức. Chương trình đang diễn ra đến ngày 03-10-2018. Chi tiết chương trình này khách hàng vui lòng tham khảo tại các siêu thị.

Đại diện truyền thông của Saigon Co.op cho biết điểm nhấn khác biệt trong chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay là việc Co.opmart, Co.opXtra thiết kế những giỏ quà là trái cây Việt để phục vụ nhu cầu trưng bày, biếu tặng trong ngày 2-9. Giỏ quà được kết từ những loại nông sản Việt như bưởi da xanh, quýt đường, cam sành, thanh long, thơm, xoài cát… giá của những giỏ quà này cũng khá mềm. Co.opmart, Co.opXtra cũng thiết kế những giỏ quà khác có mức giá rát linh động chỉ từ 85.000 đồng đến 1.900.000 đồng để phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang