Quảng Trị:

Tìm thấy thi thể hai cha con trong vụ vợ chồng ôm con nghi nhảy cầu

Chủ Nhật, 15/09/2019 12:16

|

(CAO) Sáng 15-9, người dân đã phát hiện hai thi thể trong vụ cả gia đình nghi nhảy cầu Ga trên sông Thạch Hãn (Quảng Trị).

Theo thông tin, khoảng 9h cùng ngày, người dân đã phát hiện thi thể cháu bé nổi trên sông Thạch Hãn đoạn gần cầu Đại Lộc, sau đó đưa thi thể cháu lên bờ. Người nhà của cháu bé sau đó đã đến hiện trường, xác nhận thi thể người thân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để mở rộng phạm vi tìm kiếm, qua đó phát hiện thi thể anh Võ Thế Tứ (1998, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong, Quảng Trị) là cha của cháu bé nổi trên sông Thạch Hãn, đoạn cầu Ga.

Thi thể bé gần nổi lên gần cầu Đại Lộc
Lực lương chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm tại cầu Ga (sông Thạch Hãn) nơi vớt thi thể người cha
Nhiều người thương xót trước sự ra đi của hai cha con

Trước đó, trên mạng xã hội ngày 13-9 lan truyền thông tin bé gái khoảng 15 tháng tuổi đã mất tích cùng cha mẹ mình là Võ Thế Tứ và Nguyễn Thị Hương (SN 1999, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong) tại cầu Ga (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Lúc cả ba người mất tích có để lại xe máy, hai đôi dép trên cầu Ga. Theo người nhà cháu bé, cha mẹ của cháu nợ nần số tiền lớn. Hiện, thi thể của hai cha con đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc và tìm kiếm người vợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang