Bé trai 1 tuổi tử vong ngay ngày đầu tiên được gửi ở điểm giữ trẻ tự phát

Chủ Nhật, 15/09/2019 09:43  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng 15-9, Phòng Giáo dục và đào tạo H.Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân bé N.H.L. (1 tuổi) tử vong bất thường sau khi gửi tại điểm giữ trẻ tự phát ở xã Bình Thạnh Trung.

Điểm giữ trẻ tự phát - nơi có bé trai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 2 ngày trước, bé L. được gia đình đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ do vợ chồng ông Trần Thanh Ph. (55 tuổi) làm chủ. Hơn 10 giờ cùng ngày, bé trai uống sữa xong thì bị nôn ói kèm theo biểu hiện khó thở. Nạn nhân được đưa đến trung tâm y tế cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo ông Đoàn Văn Xe - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo H.Lấp Vò, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Đây là điểm giữ trẻ tự phát, không được cấp phép. Cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu giải thể.

Lãnh đạo UBND xã Bình Thạnh Trung cho biết thêm, ông P. - chủ điểm giữ trẻ này từng là tài xế và chủ yếu giữ con của người quen. Cơ sở này hoạt động vài năm nay, ban đầu chỉ giữ 2-3 trẻ, sau đó tăng lên 10-12 trẻ.

“Hôm xảy ra sự việc, cơ sở này giữ hơn 10 trẻ. Bé trai tử vong được gia đình gửi thử ngày đầu tiên thì xảy ra sự việc đau lòng” - lãnh đạo xã Bình Thạnh Trung nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang