Quận 4: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác PCCC ở cơ sở

Chủ Nhật, 20/10/2024 14:40

|

(CAO) Nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC Quận 4 thật sự lớn mạnh, hiệu quả, đồng thời phát huy vai trò của lực lượng PCCC cơ sở, ngày 19/10, Phường 13, Quận 4 tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024.

Tham dự hội thao có Thượng tá Vũ Văn Long - Phó trưởng Công an Quận 4; đại diện Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Quận 4; UBND và Công an Phường 13 cùng khoảng 100 người (10 đội thi) thuộc lực lượng dân phòng và lực lượng PCCC cơ sở của các doanh nghiệp, chung cư, nhà cao tầng trên địa bàn Phường 13.

Tại hội thao, các vận động viên được thử sức qua các nội dung thi đấu, gồm: Đội hình chữa cháy triển khai 2 lăng B sử dụng máy bơm chữa cháy, xịt bình chữa cháy, tổ chức cứu người và cứu tài sản.

Hội thao nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của quần chúng nhân dân đối với công tác PCCC và CNCH, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của nhân dân trong công tác PCCC và CNCH, từng bước xã hội hóa công tác PCCC.

Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ cũng như chỉ ra những hạn chế trong công tác PCCC của lực lượng cơ sở để kịp thời khắc phục, chủ động phòng ngừa và tổ chức cứu chữa kịp thời có hiệu quả các đám cháy, tai nạn, sự cố ngay từ ban đầu, hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản, góp phân đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội.

Một số hình ảnh tại hội thao:

Bình luận (0)

Lên đầu trang