Truy tìm ô tô liên quan vụ tai nạn làm 6 người thương vong lúc rạng sáng

Thứ Năm, 02/02/2023 09:43  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi xe khách 16 chỗ tông vào đuôi xe phía trước cùng chiều làm 6 người thương vong, thì chiếc xe bị tông đã rời khỏi hiện trường.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 1 giờ ngày 2-2, nhiều người đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, theo hướng từ Tiền Giang lên TP.HCM đến đoạn Km40, thuộc địa bàn xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang phát hiện xe khách 16 chỗ BS: 67F-001.06 đang nằm lệch trên đường.

Lúc này, trên xe vẫn còn nhiều người đang tìm cách để thoát ra ngoài. Một xe cứu thương được điều đến hiện trường và một xe cứu thương khác lưu thông ngang cũng ghé vào chở nạn nhân đi cấp cứu.

Cũng theo người dân, có 5 người bị thương trong đó có 3 người người bị thương rất nặng. Riêng tài xế kẹt trong xe đã tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, phần đầu xe bẹp dúm, nhiều mảnh vỡ văng túng tóe trên đường, xe khách nằm lệch chiếm một phần của làn đường số 1 và một phần của làn đường số 2.

Trên dải phân cách bê tông có vết cày kéo dài. Nhận định ban đầu có thể tài xế xe khách ngủ gục nên để xe tông vào đuôi xe tải hoặc xe đầu kéo kéo theo rơ moóc chở container cùng chiều. Nhưng điều đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bị xe này đụng vào đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội Tuần tra Kiểm soát Giao thông Đường bộ Cao tốc số 7, Phòng 8, Cục CSGT (Bộ Công an) đã nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời truy tìm phương tiện có liên quan tai nạn để xử lý theo quy định.

Theo thông tin trên hệ thống đăng kiểm,  xe ô tô khách 16 chỗ BS: 67F-001.06 sản xuất năm 2005 có hạn kiểm định đến ngày 12-3-2023.

Hiện trường vụ tai nạn và cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang