CSGT Tây Ninh tặng nước uống và đặc sản địa phương cho du khách

Thứ Hai, 30/01/2023 19:21

|

(CAO) Tây Ninh cách TPHCM khoảng 100km, những ngày Tết Nguyên đán vừa qua đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan, viếng chùa Bà dịp đầu năm mới. 

Năm nay, lượng khách đến Tây Ninh đông hơn gấp bội lần vì núi Bà Đen có nhiều công trình, dịch vụ phong phú, đa dạng. Từ mùng 1 đến mùng 8 Tết, rất đông du khách thập phương đến hành hương, tham quan Khu du lịch núi Bà Đen, Tây Ninh, nhiều người cảm động trước hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tây Ninh đội nắng phục vụ nước uống, bánh tráng và khăn lạnh miễn phí cho du khách.

Để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho du khách đến Tây Ninh tham quan du xuân, lực lượng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh tăng cường bố trí lực lượng thường trực trên các tuyến giao thông để hỗ trợ, giúp đỡ du khách bằng các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Cùng với đó, trên chặng đường cả trăm cây số, du khách sẽ ấm lòng khi được cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ miễn phí hàng ngàn chai nước uống, khăn lạnh, bánh tráng.

Cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an Tây Ninh phục vụ nước uống, bánh tráng, khăn lạnh miễn phí cho du khách

Những túi quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng cùng lời chúc thượng lộ bình an của lực lượng CSGT Công an tỉnh đến bà con vượt dặm xa đến với địa phương, đồng thời cũng là lời nhắn nhủ người dân chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn sức khoẻ, tính mạng cho bản thân và người đồng hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang