Gã đàn ông thuê người tạt a-xít người tình vì bị chấm dứt tình cảm

Thứ Hai, 30/01/2023 07:50

|

(CAO) Níu kéo tình cảm không thành, Đỗ Viết Lợi đã thuê Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh số tiền 30 triệu đồng để tạt axit chị L.T.H nhằm trả thù.

Ngày 29/1, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (Công an tỉnh Thanh Hóa), đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng: gồm Đỗ Viết Lợi (SN 1981, ở xã Thiệu Hợp); Lê Văn Cường (SN 1991, ở xã Thiệu Long); Lê Xuân Anh (SN 1999 ở xã Thiệu Duy, cùng huyện Thiệu Hóa) do có hành vi tạt axit để trả thù cá nhân.

Trước đó, Công an xã Luận Khê, huyện Thường Xuân nhận được tin báo của quần chúng về việc chị L.T.H (SN 1992, ở xã Luận Khê) điều khiển xe máy chở theo con trai, chị gái từ thôn Buồng về thôn Kha, xã Luận Khê thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy ngược chiều ép vào lề đường.

Sau đó các đối tượng tạt axit khiến cả 3 người trên xe bị bỏng ở vùng mặt và tay.

Ba đối tượng Lợi (dấu X), Cường và Anh

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng huy động lực lượng, tập trung xác minh, điều tra làm rõ.

Trong quá trình điều tra, Công an huyện gặp không ít khó khăn do hiện trường nơi xảy ra vụ việc ít người qua lại.

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Xuân đã bắt giữ 3 đối tượng là thủ phạm đã gây ra vụ việc.

Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan Công an: Năm 2020, trong thời gian làm việc tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa chị L.T.H có quen và nảy sinh tình cảm với Đỗ Viết Lợi.

Mối quan hệ này được duy trì đến khoảng tháng 10/2022 thì chị L.T.H muốn chấm dứt và sau đó chặn mọi liên lạc với Đỗ Viết Lợi.

Tức giận vì nhiều lần gọi điện thoại để níu kéo tình cảm nhưng không được, Đỗ Viết Lợi đã thuê Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh số tiền 30 triệu đồng để tạt axit chị L.T.H nhằm trả thù.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang