Đến nhà em họ chúc Tết, “tiện tay” trộm hơn 4 lượng vàng

Thứ Bảy, 28/01/2023 17:06  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 28-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, đã làm rõ vụ trộm vàng xảy ra tại xã Vĩnh Thành. Đối tượng thực hiện là chị họ của gia chủ.

Trước đó, ngày 26-1, Công an huyện Châu Thành tiếp nhận tin tố giác của chị Phạm Thị Huỳnh Như (SN 1998, ngụ ấp Đông Bình Trạch, xã Vĩnh Thành) vào sáng cùng ngày nhà bị kẻ gian lấy trộm 1 chiếc lắc vàng 18K (trọng lượng hơn 4 lượng).

Sau đó, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng phối hợp với Công an xã Vĩnh Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

 Phạm Thị Triều.

Qua đó, lực lượng Công an xác định đối tượng nghi vấn là Phạm Thị Triều (SN 1988, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) là chị họ của Như nên mời về trụ sở làm việc.

Tại Công an, Triều đã khai nhận sau khi đến nhà cha ruột chơi Tết, thì đến khoảng 9 giờ ngày 26-1 đã qua nhà chị Như chơi nhưng không có người trong nhà. Lúc này, Triều vào trong phòng phát hiện chiếc lắc vàng trên nên đã lấy trộm.

Tang vật vụ án.

Do Triều đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành cho gia đình bảo lãnh đối tượng để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang